hello
Giỏ hàng

Chỉ 3-5 triệu, nên mua iPhone nào bây giờ ?

Tháng 9 này Apple sẽ ra mắt loạt sản phẩm iPhone mới thì hiện nay nhiều sản phẩm iPhone cũ đồng loạt giảm giá tạo nên sức hút rất lớn trong các phân khúc. Phân khúc smartphone giá tầm trung từ 3 – hơn 5 triệu đồng được coi là phân khúc rất cạnh tranh với rất nhiều các sản phẩm tới từ các hãng khác nhau như iPhone, Xiaomi, Oppo, Meizu, … tuy nhiên các sản phẩm iPhone vẫn luôn chiếm được lợi thế nhờ thiết kế chắc chắn, cấu hình tốt và đặc biệt là rất ổn định trong quá trình sử dụng. Trong tầm giá từ 3 – 5 triệu đồng, có nhiều mẫu iPhone cũ như iPhone 6 Plus, 6S, iPhone 6S Plus, iPhone 7 vẫn được nhiều người dùng tìm và chọn mua. Vậy bạn nên mua iPhone nào ?


iPhone 6S có giá chỉ 3,49 triệu đồng

Đây là mức giá giảm sâu nhất của iPhone 6S cũ từ trước tới nay. Với chỉ 3,49 triệu, người dùng dễ dàng sở hữu và sử dụng flagship 1 thời của Apple. Mặc dù giữ nguyên kiểu dáng thiết kế cũ của iPhone 6 nhưng iPhone 6S lại đem đến nhiều tính năng mới mẻ như 3D Touch, Live Photo, cùng với đó là sự nâng cấp đáng kể về hiệu năng và camera. Ngoài ra, iPhone 6S có hệ điều hành iOS ổn định, màn hình đẹp và có jack tai nghe 3.5 mm tiện lợi.


iPhone 6 Plus giá chỉ còn 4,39 triệu

iPhone 6 Plus là mẫu iPhone có màn hình lớn nhất mà giá bán rẻ nhất hiện nay. Bên cạnh màn hình lớn 5,5 inch, iPhone 6 Plus còn được trang bị viên pin 2.915 mAh lớn hơn iPhone 6. Ngoài ra, chất lượng ảnh chụp từ camera iPhone 6 Plus cũng được đánh giá cao hơn khi được tích hợp thêm tính năng chống rung quang học OIS. Với mức giá chỉ còn 4,39 triệu thì iPhone 6 Plus cũ là một sản phẩm lý tưởng cho các bạn thích xem phim hay chơi game.


iPhone 7 giá chỉ 4,19 triệu

Tại Sangmobile, giá iPhone 7 cũ đang ở mức 4,19 triệu với 4 màu tùy chọn là hồng, bạc, đen và vàng, phù hợp với nhiều sở thích, cá tính khác nhau của khách hàng. iPhone 7 có thiết kế mỏng, dãy ăng-ten được đưa lên sát cạnh viền trên, kích thước màn hình 4,7 inch không quá to cũng không bé, thuận lợi mang theo khi di chuyển nhiều. Cấu hình iPhone 7 thời điểm này vẫn khá tốt, hoạt động trơn tru, đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm thường ngày và độ họa nặng.

iPhone 7 hiện tại có hai phiên bản:

~ Bản lock (sử dụng như quốc tế, không cần SIM ghép) giá chỉ: 4.19 triệu đồng.

~ Bản quốc tế giá chỉ: 5,19 triệu đồng


iPhone 6S Plus có giá chỉ 5,39 triệu đồng

iPhone 6S Plus có kích cỡ và thiết kế chắc chắn tương tự chiếc iPhone 6 Plus, máy có màn hình to 5.5 inch và sở hữu sức mạnh hiệu năng mạnh mẽ và hiện đại. Dù đã gần 4 năm tuổi nhưng iPhone 6S Plus vẫn hoạt động mượt mà, đảm nhiệm tốt vai trò một chiếc điện thoại chính. Đặc biệt với mức giá chỉ gần 5.39 triệu đồng thì iPhone 6S Plus cũ thực sự là sản phẩm đáng để sở hữu.


Bốn mẫu iPhone trên đều có mức giá rẻ trong khoảng từ 3 – hơn 5 triệu dễ tiếp cận người dùng phổ thông, cùng với đó là có thiết kế đẹp và sự ổn định trong quá trình sử dụng. Đối với những mẫu iPhone cũ, Sangmobile bảo hành lên đến 6 tháng, miễn phí dùng thử trong 168 tiếng. Đặc biệt rất nhiều ưu đãi có 1-0-2 khi đến với Sangmobile:

  • Hỗ trợ thu iPhone , iPhone đổi iPhone mới KHÔNG BÙ TIỀN
  • Trả góp 0 đồng, lãi suất 0%
  • Hỗ trợ gói bảo hành mở rộng NGUỒN, MÀN HÌNH - RƠI VỠ

Với câu hỏi trong tầm giá 3 - hơn 5 triệu, bạn nên mua iPhone nào? thì với bài viết này chắc bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Facebook Youtube Top