hello
Giỏ hàng

Phụ kiện chào hè tháng 5 - Miễn phí dùng thử

Từ nay đến hết tháng 5, Sangmobile thực hiện hàng loạt chương trình về phụ kiện iPhone cực kỳ hấp dẫn không thể bỏ qua


1. THU ỐP LƯNG CŨ GIÁ 50.000Đ - ĐỔI SANG ỐP LƯNG MỚI

Sangmobile thực hiện chương trình "Thu ốp lưng cũ giá 50.000đ - Đổi sang ốp lưng mới.

Khách hàng có thể mang ốp lưng cũ bất kỳ (dù là rất cũ không dùng được nữa, không phân biệt mua tại đâu, của dòng iPhone nào...) đến Sangmobile để được thu lại vơi giá 50.000đ và đổi sang ốp lưng iPhone mới. Chương trình thu cũ - đổi mới này đang áp dụng cho tất cả những mẫu ốp lưng tại Sangmobile.


Tại Sangmobile, có hàng ngàn mẫu ốp lưng chất lượng và cao cấp dành cho cho những dòng iPhone. Sản phẩm đã vượt qua những kiểm nghiệm gắt gao về chất lượng như độ an toàn của nguyên liệu, độ bền màu của mực, khả năng bảo vệ máy... Không chỉ vậy, thiết kế của ốp cũng được chăm chút rất cẩn thận, vô cùng đa dạng, đẹp mắt và độc lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách của người dùng.



2. CƯỜNG LỰC ĐỒNG GIÁ 50.000Đ. MIỄN PHÍ DÙNG THỬ TRONG 15 NGÀY


Khuyến mãi từ ngày 13/5 - 31/05/2019, Sangmobile thực hiện chương trình "Cường lực đồng giá 50.000đ - Miễn phí dùng thử trong 15 ngày"Tất cả cường lực của các dòng iPhone đều được khuyến mãi đồng giá 50.000đ và khi mua sẽ được Sangmobile bảo hành và miễn phí dùng thử trong 15 ngày. Chương trình cực kỳ hấp dẫn, mua cường lực với giá cực rẻ, không thích có thể mang ra trả lại cho Sangmobile và hoàn tiền 100%.

Hãy nhanh tay đến với Sangmobile để thay cho chiếc điện thoại của mình một miếng dán cường lực mới toanh mà còn được miễn phí dùng thử trong 15 ngày nhé !


Lưu ý:
- Mỗi IMEI máy sẽ được dùng thử duy nhất 01 lần.
- Với các IMEI máy đã dùng thử và hoàn trả sản phẩm sẽ không được áp dụng khuyến mại giảm 20%/đồng giá 50.000đ cho các lần mua tiếp theo.
- Với các Imei máy sử dụng luôn sau 15 ngày được áp dụng CTKM giảm 20% trên giá gốc cho các lần dán tiếp theo.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác.

Facebook Youtube Top