hello
Giỏ hàng

4 Lý Do Mà Người Dùng Thích iPhone Hơn Là Các Smartphone Android

Chọn mua iPhone hay là Android đây là điều mà bất cứ ai cũng đắn đo khi muốn mua cho mình một chiếc điện thoại mới, mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng.

Thị trường di động tại Việt Nam đang rất nhộn nhịp với nhiều mẫu điện thoại mới tràn về. Vậy đâu mà mẫu điện thoại cho thấy sự ổn định, trải nghiệm vượt trội và mang tính thời trang nhất hiện nay xứng đáng với số tiền mà bạn đầu tư. Theo mình thì iPhone vẫn là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Dưới đây là các lý do cho thấy iPhone được nhiều người lựa chọn hơn là Android.

1 Tốc độ xử lý nhanh và ổn định.

Nếu nhìn vào thông số thì rõ ràng dung lượng Ram trên các dòng điện thoại iPhone rất ít so với thiết bị Android. Hiện nay mẫu điện thoại mới nhất của Apple cũng chỉ được trang bị tối đa Ram 4GB. Tuy nhiên iPhone lại có tốc độ mở ứng dụng, các tác vụ và khả năng xử lý đa nhiệm vẫn nhanh hơn Android. Vì Apple kiểm soát được cả 2 mảng phần cứng và phần mềm nên Ram đều được tối ưu hóa với hệ điều hành và chip xử lý, còn các thiết bị Android lại không được như vậy.

iPhone cấu hình, hiệu năng khác mạnh mẽ bà bền lâu

2 Cập nhật thường xuyên.

Mới đây Apple đã tung ra hệ điều hành iOS 12 và cho phép tất cả các thiết bị của mình đều được nâng cấp lên, iPhone 5s thiết bị 5 năm tuổi vẫn cập nhật lên được, đây là việc mà đối thủ Android vẫn chưa thể nào làm được tốt như Apple.

thời gian cập nhật lâu dàu

Cập nhật lên iOS mới điện thoại sẽ ổn định hơn, bảo mật hơn và đặc biệt là thiết bị của bạn sẽ được tiếp xúc với những ứng dụng mới nhất mà Apple tung ra.

3. Thiết kế máy đẹp, sang trọng.

Về phần này nếu so với các smartphone khác thì iPhone là sản phẩm ít chịu thay đổi thiết kế nhất, các sản phẩm sau gần như giữ nguyên lại thiết kế ban đầu. Nhưng điều đặc biệt là các chi tiết trên máy đều được gia công kĩ lưỡng, hầu như không có chi tiết thừa nào cả và cầm có cảm giác rất chắc tay.

cầm vô cùng chắc tay

Sau nhiều năm người dùng đòi hỏi sự thay đổi trong thiết kế, cuối cùng Apple đã chịu lắng nghe và có sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế trên các dòng máy iPhone X trở lên. Và giờ đây các hãng Android khác đang học theo cho ra các smartphone với thiết kế hao hao như vậy. Có lẽ tạo ra xu thế là sở trường của Apple rồi.

iPhone X

Đã từ lâu các sản phẩm từ "quả táo cắn dở" là một biểu tượng cã về thời trang lẫn chất lượng. Các sản phẩm đến từ Apple luôn mang đến vẻ sang trọng cho người sử dụng. Dù sao thì cầm một chiếc iPhone ra đường cũng dễ được nhận biết hơn là một chiếc điện thoại Android khác.

4. Giá thành đảm bảo theo thời gian.

Có một sự thật phũ phàng mà không mấy người sử dụng Android chấp nhận được, đó là sự tụt giá thảm hại của sản phẩm. Cho dù là điện thoại cao cấp, trung cấp hay giá rẻ, chỉ cần là điện thoại Android, sau một thời gian sử dụng, nếu bạn muốn bán lại, bạn sẽ thấy được sự tụt giá kinh khủng mà dám chắc bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

Còn với iPhone, đó là một sự đầu tư hiệu quả, bạn mua một chiếc iPhone với giá cao vào năm nay, năm sau hoặc năm sau nữa bạn muốn bán lại, chắc chắn giá trị vẫn còn được 70-80% so với giá tiền ban đầu.

Mỗi hệ điều hành, mỗi nền tảng đều có thế mạnh riêng, và đều cùng được tạo ra với mục đích mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng khi sử dụng hằng ngày. Và bài viết trên đây cũng chỉ mang tính chất tương đối dưới góc nhìn của một iFan. Còn việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn

Còn bạn thì sao, bạn thích dùng iPhone hay là các Smart phone khác. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top