hello
Giỏ hàng

AirPods 2 sẽ chính thức ra mắt năm nay hay 2020

Sau loạt thông tin Apple sẽ cho ra mắt Airpods 2 trong thời gian ngắn đã khiến cộng đồng công nghệ dậy sóng. Tuy nhiên, thông tin mới nhất Airpods sẽ ra mắt anh em vào năm 2020. 

Một số tính năng nổi bật trên Airpods 2.

Airpods 2 sử dụng sạc không dây

Bạn còn nhớ Apple từng giới thiệu với công chúng bộ sạc không dây AirPower không? Với bộ sạc này bạn sẽ thoải mái sạc iPhone, iPad, Apple Watch và hộp đựng tai nghe airpod cùng một lúc. Tiếc rằng sản phẩm này bị hoãn lại và chưa hẹn ngày ra mắt với công chúng. 

Chúng ta có thể tin tưởng rằng tai nghe AirPods có thể sạc không dây.

Chống nước

AirPods 2 sẽ có khả năng chống nước tốt hơn đời đầu. Khả năng chống nước đã được nhiều tai nghe true - wireless tích hợp vậy nên Apple cũng không thể đi sau được. Kết hợp cùng với bộ đôi chống nước iPhone XS và XS Max an toàn hơn khi sử dụng với những tình huống bất ngờ xảy ra.

Tự động kết nối Siri

AirPods thế hệ đầu buộc phải gõ vào thì mới kết nối được với Siri. Đây vừa là ưu vừa là nhược điểm vì bạn biết không phải lúc nào Siri cũng theo dõi cuộc hội thoại của bạn, nhất là giữa những nơi công cộng và đông người.


Thời lượng pin tốt hơn

Với việc sử dụng chip W2 được tích hợp trên Apple Series 3. Chẳng có lý do gì để AirPods 2 không sử dụng con chip này. Lợi ích lớn nhất mà con chip này mang lại chính là tiết kiệm điện nhiều hơn chip W1 mà bản Airpods đời đầu đang sử dụng.

Khả năng khử tiếng ồn

Tính năng khử tạp âm được các thương hiệu nổi tiếng như Samsung và Beats sử dụng trên sản phẩm của họ nhằm gia tăng trải nghiệm âm thanh của người dùng một cách tối ưu. Do đó, Apple hoàn toàn có khả năng cân nhắc mang tính năng khử ồn lên AirPods 2 để tạo điểm nhấn khác biệt so với chiếc AirPods thế hệ đầu.

Trong lúc chờ đợi AirPods 2 ra đời tận 2 năm nữa thì AirPods đời đầu vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Facebook Youtube Top