hello
Giỏ hàng

Apple Watch Series 3, Cánh Tay Đắc Lực Hỗ Trợ Cuộc Sống Của Bạn

Tháng 9/2017 Apple chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ thứ 3 với những thay đổi mạnh mẽ nhằm đem đến sự hoàn hảo và hỗ trợ đắc lực nhất cho người dùng.

Hôm nay mình cùng các bạn sẽ điểm qua 7 tính năng nổi bật nhất của Apple Watch Series 3 này nhé.

1. Thiết kế thời trang.

Apple Watch series 3 sở hữu thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi, với hai kích thước là 38mm và 42mm cho người dùng lựa chọn. Cùng với đó là dây đeo có rất nhiều loại như silicon, kim loại, vãi với nhiều màu sắc khác nhau và đặc biệt việc thay đổi dây đeo cũng rất dễ dàng nên bạn có thể tùy biến và làm mới chiếc Apple Watch của mình mỗi ngày.

2. Nghe gọi nhắn tin mà không cần điện thoại.

Apple Watch có thể kết nối với iPhone, nên  các cuộc gọi đến, tin nhắn, email bạn đều có thể trả lời  hoặc từ chối bằng Apple Watch series 3 mà không cần phải lấy điện thoại ra. Việc này vô cùng tiện lợi khi bạn đang di chuyển hay lái xe thì việc lấy điện thoại ra để xem thì rất là nguy hiểm.

Nếu thích, bạn cũng có thể trả lời tin ngay từ Apple Watch bởi đồng hồ hỗ trợ nhận dạng giọng nói tiếng Việt, bạn nói gì thì Watch sẽ chuyển thể thứ đó thành văn bản để Skype hay Slack có thể gửi đi.

3. Theo dõi tình trạng và chăm sóc sức khỏe chúng ta.

Apple Watch series 3 sử dụng hai ứng dụng là Activity và Workout, để lập kế hoạch, theo dõi và kiểm tra mức độ luyện tập của bạn.

Ứng dụng Activity sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát tình trạng sức khỏe của mình, với 3 vòng tròn màu sắc đại diện cho 3 khía cạnh khác nhau. Màu xanh lá là thời lượng luyện tập, màu đỏ là mức độ tiêu thụ calo, màu xanh biển là thời gian đứng dậy, nghỉ ngơi của bạn, 3 vòng tròn này sẽ khớp với nhau thành 1 mặt tròn đồng tâm, và hiển thị mức độ riêng biệt.

Ứng dụng Workout giúp bạn biết rõ chi tiết về chỉ số thường ngày mà  bạn luyện tập. Cả 2 đều sẽ được đồng bộ với ứng dụng kiểm tra sức khỏe Heart trên iPhone và cho bạn biết kết quả khi cần.

Đặc biệt, Apple Watch còn nhắc bạn uống nước, hoặc di chuyển nếu bạn ngồi quá lâu.

4. Chống nước cực tốt.

Được trang bị khả năng chống nước 50m giúp cho việc thể thao ngoài trời, đi bơi đều trở nên dễ dàng. Việc vệ sinh cũng hết sức đơn giản chỉ cần dùng khăn khô lau qua là được, còn nếu tắm biển thì tốt nhất nên dùng nước ấm lau sơ qua để khỏi bị muối biển bám vào.

5. Ứng dụng hỗ trợ cuộc sống.

Evernote: Khi đi mua sắm, bạn cần mua những gì bạn soạn ra và đưa lên ứng dụng Evernote trên máy tính hoặc điện thoại. Rồi sau đó khi đi mua sắm bạn chỉ cần đưa tay lên, chạy Evernote là sẽ thấy ngay danh sách những gì cần mua vô cùng tiện lợi

Nghe nhạc: Với bộ nhớ trong 6,2GB khả dụng, trong đó 2GB để lưu nhạc. Bạn có thể đồng bộ nhạc từ iPhone thông qua các ứng dụng của Apple Watch mà không cần máy tinh hay iTunes. Sau khi đồng bộ xong bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ Apple Watch thông qua tai nghe Bluetooth.

6. Chăm sóc sức khỏe.

Với hệ điều hành WatchOS 4 mang sẵn trong mình những ưu điểm vốn có trước đó. Nên Apple không thay đổi quá nhiều chỉ nâng cấp lên cũng như cập nhật vài tính năng mới thôi. Như Heart Rate nhằm hỗ trợ đo nhịp tim một cách chuẩn xác hơn, cho phép đo nhịp tim bao gồm đo thời gian nghỉ ngơi, luyện tập, đi bộ, phục hồi. Và người dùng cũng nhận được thông báo nếu nhịp tim của họ cao hơn với mức bình thường.

Với cảm biến nhịp tim, cảm biến đo áp suất giúp Apple Watch Series 3 nâng cao khả năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

7. Chức năng của một chiếc đồng hồ.

Apple Watch Series 3 vẫn có đầy đủ chức năng như một chiếc đồng hồ bình thường như báo thức, xem đồng hồ thế giới hay đồng hồ bấm giờ. Apple còn cho phép bạn thay đổi nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau mà không cần đến iPhone.

Có thể thấy Apple Watch Series 3 là thiết bị mạnh mẽ và đem lại những giá trị to lớn trong cuộc sống mỗi chúng ra. Hiện nay sau khi Apple Watch Series 4 ra mắt thì giá thành của Apple Watch Series 3 đã giảm xuống đáng kể. Theo như mình tìm hiểu tại cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm của Apple là Sangmobile thì giá Apple Watch Series 3 hiện nay là 5.9 triệu, một mức giá vừa phải cho chiếc đồng hồ cực kỳ thông minh phải không nào.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ như thế nào về  Apple Watch Series 3 ở thời điểm hiện tại. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top