hello
Giỏ hàng

Bản dựng iPhone 12 với thiết kế giống iPhone 4, Face ID dưới màn hình

Bên cạnh đó, chiếc iPhone này cũng được trang bị hệ thống 4 camera cùng màn hình tần số quét cao 120 Hz.

Ban dung iPhone 12 voi thiet ke giong iPhone 4, Face ID duoi man hinh hinh anh 1

Đây là bản dựng chiếc iPhone 12, được tạo ra từ các nhà thiết kế tại kênh YouTube Concepts iPhone. Ngoại hình tổng thể của chiếc máy này là sự kết hợp giữa iPhone 4 và iPhone 11 Pro Max.

Ban dung iPhone 12 voi thiet ke giong iPhone 4, Face ID duoi man hinh hinh anh 2

Máy sẽ được thiết kế với mặt lưng kính mờ cùng phần viền hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ. Tuy nhiên, thay vì làm bỏ cong như trên iPhone 11 Pro Max, phần viền này sẽ có thiết kế vuông vức, cứng cáp tương tự iPhone 4.

Ban dung iPhone 12 voi thiet ke giong iPhone 4, Face ID duoi man hinh hinh anh 3

Điểm thú vị nhất trên bản dựng này là hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID đã được đặt phía dưới màn hình. Điều này cho phép Apple có thể tối ưu hoàn toàn không gian hiển thị mặt trước của thiết bị.

Ban dung iPhone 12 voi thiet ke giong iPhone 4, Face ID duoi man hinh hinh anh 4

Cụm camera của máy vẫn được làm nhô lên hẳn so với mặt lưng. Đèn flash LED sẽ được tích hợp bao quanh một phần của ống kính.

Ban dung iPhone 12 voi thiet ke giong iPhone 4, Face ID duoi man hinh hinh anh 5

Hệ thống 4 camera của máy bao gồm ống kính chính, ống kính telephoto, ống kính góc siêu rộng và ống kính 3D. Với việc được tích hợp thêm cảm biến 3D, iPhone 12 có thể hoạt động tốt hơn với các ứng dụng AR cũng như chiếc kính thực tế ảo mà hãng đang phát triển.

Ban dung iPhone 12 voi thiet ke giong iPhone 4, Face ID duoi man hinh hinh anh 6

Màn hình cũng là một trong những điểm nâng cấp mạnh trên phiên bản iPhone 12 này. Máy sẽ được trang bị màn hình OLED với tần số quét 120 Hz, cho trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn.

Ban dung iPhone 12 voi thiet ke giong iPhone 4, Face ID duoi man hinh hinh anh 7

Có thể thấy, đây là ý tưởng khá thú vị về chiếc iPhone 12. Tuy nhiên, nó khó có thể trở thành hiện thực bởi trong thời gian ngắn, Apple sẽ không thể tích hợp hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID xuống phía dưới màn hình.

Facebook Youtube Top