hello
Giỏ hàng

Bạn nên mua iPhone 8 Plus màu gì? Xám không gian, bạc, vàng hay đỏ?

Bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus có thể trông giống với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nhưng sự khác biệt sẽ đến từ mặt lưng làm từ kính hiện đại và cao cấp của nó. Mặt kính này có thể giúp bạn tạo ra sự khác biệt và nổi bật giữa đám đông, hoặc có thể bạn chỉ muốn khoe iPhone 8 Plus mới với mặt kính phản quang.

Có thể bạn sẽ tự hỏi, bạn nên chọn màu nào nếu mua iPhone 8 Plus? Với iPhone 8 Plus, chúng ta chỉ có bốn tùy chọn màu sắc – Xám không gian (Space Gray), Bạc (Silver), Vàng (Gold) và Đỏ (Red). Đúng vậy, màu Đen bóng (Jet Black) và Vàng hồng (Rose Gold) nam tính đã biến mất.

Sau 7 năm, mặt lưng kính đã quay lại trên iPhone một lần nữa. Và lần này, Apple đã làm tốt hơn trong khâu sản xuất. Apple cho biết đây là chiếc kính “mạnh” nhất từng được đưa vào smartphone. Vì vậy, hy vọng nó sẽ không vỡ nhanh và dễ dàng như hồi iPhone 4 đã từng bị.

Nói về màu sắc, Apple cho biết họ đã sử dụng một phương pháp với 7 lớp mới để tái tạo lại màu sắc trên kính mới. Điều này có thể hiểu rằng các màu bạc và vàng sẽ không bị thay đổi màu trong quá trình sử dụng.


1. Xám không gian (Space Gray)

Màu xám là một màu khá dễ nhìn, hầu như cả nam lẫn nữ đều có thể dùng màu xám. Nếu như bạn không muốn cho người ta biết đang đang dùng iPhone 8 mới, thì đây là lựa chọn màu sắc tốt nhất cho bạn.

Và đó cũng là lựa chọn duy nhất nếu bạn muốn có một chiếc iPhone màu đen ở mặt trước. Nếu bạn là người hay xem nhiều phim hoặc video trên YouTube, thì Space Gray là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nó sẽ làm cho video trở nên hấp dẫn hơn. Màu Space Gray của iPhone 8 là sự kết hợp giữa màu Space Gray của iPhone 6s và màu đen của iPhone 7. Mặc dù nó không phải là màu đen tối và mờ mà chúng ta đã thấy từ năm ngoái, nhưng nó cũng không phải là màu xám sáng như phiên bản Space Gray trong quá khứ.

Tất cả các phiên bản iPhone mới đều có mặt lưng bằng kính, thế nên tất cả chúng sẽ bị trầy xước, chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng bởi vì phiên bản Space Gray có màu đen đậm hơn ở mặt sau, nên có thể nó sẽ không giấu các vết trầy xước tốt như các phiên bản Silver hoặc Gold.

Và nếu bạn nhìn nó dưới ánh sáng trực tiếp, dấu vân tay và vết bẩn cũng sẽ được in rõ lên đó. Điều duy nhất bạn không cần phải lo lắng nếu chọn màu Space Gray đó là khi nó bị bẩn thì ít bị nhìn thấy hơn.


2. Bạc (Silver)

Màu bạc là một trong những màu đơn giản, nó cũng rất dễ để cho bạn phối đồ bởi vì mặt trước của nó cũng là màu trắng, cộng với nút home màu trắng có viền bạc bao quanh, sẽ khiên bạn trông hài hòa bất cứ khi nào.

Tùy chọn màu bạc ở đây tương tự với tùy chọn màu trắng mà chúng ta đã từng thấy trên iPhone 4s. Nó trắng hơn màu trắng tinh khiết. iPhone 4s màu trắng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi màu sắc. Nhưng bây giờ đã là 6 năm, và mình hy vọng là Apple đã giải quyết được vấn đề đó trong những chiếc iPhone mới nhất.

Như mình đã nói ở trên, màu bạc sẽ là màu để giấu các vết trầy xước và dấu vân tay nhất. Bởi vì mặt trước của nó là màu trắng, nên iPhone màu bạc sẽ không phù hợp nếu bạn thích xem phim nhưng nó sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dành thời gian để đọc truyện hay sách trên iPhone của bạn. Bởi vì hầu hết các trang web đều có nền trắng, một khung màu trắng sẽ ít bị mất tập trung và bạn sẽ cảm thấy các trang web rộng hơn.


3. Vàng (Gold)

Tùy chọn màu vàng mới là sự kết hợp của phiên bản vàng và vàng hồng trước đó. Và nó là thật sự đẹp.

Nhờ mặt lưng được làm từ kính, nên đôi khi màu sắc sẽ thay đổi tùy theo góc độ nhìn của bạn, nhưng nếu nhìn trực diện, nó sẽ nghiêng về màu vàng nhiều hơn. Đây là một sự kết hợp hài hoài giữa màu champagne và màu hồng hơn là màu vàng cổ điển.

Nếu bạn muốn nổi bật trước đám đông hoặc nếu bạn muốn có một cái nhìn sang trọng hơn trong điện thoại của mình, thì màu Gold là lựa chọn tốt nhất.

Khi nói đến sự bền bỉ và trầy xước, màu vàng mới này sẽ nằm ở giữa màu Space Gray và Silver. Nó sẽ không giấu các vết trầy xước tốt như phiên bản Silver nhưng chúng cũng sẽ không hiện lên rõ ràng như trên những chiếc iPhone 8 màu Space Gray.


4. Màu Đỏ, bản giới hạn (Red Product)

Màu đỏ chính là phiên bản đặc biệt, chỉ sản xuất giới hạn của iPhone 8 Plus. Một màu sắc tươi nhưng không chói, thật sự rất đẹp

iPhone 8 Plus không phải là chiếc iPhone đầu tiên có màu đỏ nên sức hút của nó đã giảm đi ít nhiều so với iPhone 7/ 7 Plus RED năm ngoái. Tuy nhiên, khi cầm trên tay chiếc iPhone 8 Plus RED này, nó vẫn mang đến một cảm xúc rất thú vị so với các phiên bản màu khác và có chút đặc biệt hơn so với 7/ 7Plus RED bởi chất liệu kính và mặt trước màu đen.

Nhắc lại một chút, (Product) RED là cụm từ để chỉ các phiên bản sản phẩm mà Apple bán ra nhằm ủng hộ cho quỹ phòng chống HIV/AIDS có tên RED, đó là vì sao những sản phẩm này có màu đỏ

Thay đổi lớn nhất so với 7/ 7 Plus RED là mặt trước của 8/ 8 Plus RED sẽ có màu đen. Với mình, màu đỏ đi với màu đen thì vẫn có gì đó mạnh mẽ và cuốn hút hơn thay vì đi với màu trắng. Còn anh em thì sao?


Bạn sẽ mua màu nào?

Việc lựa chọn màu sắc là tùy theo sở thích của mỗi người, mình không thể đề xuất bạn mua một màu nào đó mà có thể bạn không thích. Hãy lựa chọn theo con mắt của mình và đừng để quyết định của mình đi theo số đông, vì trải nghiệm thực tế sẽ nói lên tất cả.

Bây giờ bạn đã biết được ưu và nhược điểm của từng màu, quan điểm của bạn là gì? Bạn sẽ mua iPhone 8 Plus màu nào? Chia sẻ với mình qua phần bình luận bên dưới nhé!

Facebook Youtube Top