hello
Giỏ hàng

Bộ đôi Samsung Galaxy "S" cũ đáng mua nhất hiện nay

Bộ đôi Samsung Galaxy S7/ S7 Edge cũ rất đáng mua

Về thiết kế

Galaxy S7/ S7 Edge mang ranh giới cận kề với thiết bị đời mới, hiện đại, vượt trội. Cả hai đều được trang bị thiết kế cao cấp, hiệu năng tốt, pin đủ xài trong 1 ngày. Galaxy S7 mang thiết kế kim loại và kính sang trọng, còn S7 Edge vượt trội hơn khi trang bị thêm màn hình cong 2 bên mép, đúng chuẩn smartphone hiện đại.

bộ đôi samsung s7/ s7 edg

Màn hình và Camera

Bộ đôi Galaxy S7/ S7 Edge được trang bị màn hình Super AMOLED cao cấp 5.1", độ phân giải 2K, hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng. Bộ đôi camera 12MP và 5MP cho ảnh chụp rất tốt, tốc độ chụp nhanh, tính năng chống rung quang học, tự động theo dấu đối tượng và lấy nét, chụp thiếu sáng tốt, tính năng Auto HDR hoạt động chuẩn xác và hữu ích.

màn hình khá đẹp

Cấu hình và phần mềm

Bộ đôi Galaxy S7/ S7 Edge chạy trên nền Android 6.0 Marshmallow, với giao diện TouchWiz được tối ưu để tiết kiệm RAM, nên hai thiết bị đủ mạnh để hoạt động mượt mà các tác vụ.  Cả 2 đều có tùy chọn bộ nhớ trong 32/64 GB và vi xử lý Exynos 8890 8 nhân 64-bit mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng, đều hiện đại với tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

cấu hình s7/s7 edg rất mạnh

Đặc biệt Galaxy S6 Edge còn được bổ sung thêm những tính năng mềm đến từ màn hình cong về 2 cạnh: nhận thông báo, thực hiện cuộc gọi nhanh ...

Giá tốt dành cho bộ đôi Galaxy S7/ S7 Edge cũ

Nói là máy cũ, nhưng thực chất bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge có độ mới đến 99%, likenew. Đây là giải pháp tốt nhất để người dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được smartphone chất lượng. Bạn có thể tham khảo chiếc Galaxy S7 cũ 99% giá chỉ 6.090.000đ và S7 Edge cũ 99% giá chỉ 7.290.000đ tại Sang Mobile. An toàn hơn với thời gian bảo hành 06 tháng theo chính sách bảo hành tại Sang Mobile.

Facebook Youtube Top