hello
Giỏ hàng

Chiếc iPhone Nào Phù Hợp Nhất Trong Tầm Giá 2 – 5 Triệu

Các mẫu iPhone được 3-4 năm tuổi đều có mức giá tương đối rẻ, dễ tiếp cận người dùng, thiết kế đẹp và mang tính ổn định rất cao. Mỗi điện thoại đều có những tính năng và điểm mạnh riêng tùy theo kinh tế cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mẫu điện thoại phù hợp nhất

Trong vài năm trở lại đây việc Apple liên tiếp tung ra các mẫu iPhone mới nhất đã vô tình đẩy giá thành các mẫu iPhone cũ xuống mức giá bình dân hơn rất nhiều. Bây giờ không quá khó để sở hữu một chiếc iPhone thông minh, đẹp và sang trọng như trước nữa.

Chỉ với dưới 5 triệu đồng, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết bị iPhone nào cho phù hợp? Thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mẫu iPhone trong tầm giá này nhé.

Tại Sangmobile các dòng iPhone cũ trong tầm giá 2 – 5 triệu như iPhone 5S, 6, 6 Plus và đặc biệt là iPhone SE và iPhone 6s, vẫn có sức nóng nhất định không hề có dấu hiệu thuyên giảm.

iPhone 5S giá 2.3 triệu.

iPhone 5S sở hữu thiết kế từng làm mưa là gió một thời, màn hình 4 in nhỏ gọn, tiện lợi, cầm nắm và sử dụng một tay rất dễ dàng. Được trang bị chip Apple A7 2 nhân 64-bit, Ram 1GB, vẫn cho phép iPhone 5S hoàn thành tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn.

iPhone 5s

Ngoài ra iPhone 5S củng là thiết bị đầu tiên có cảm biến vân tay Touch ID, đây từng là sản phẩm cao cấp nên độ hoàn thiện nó cực cao và đặc biệt đến nay dù đã được 5 năm tuổi nhưng vẫn được Apple hổ trợ cập nhật iOS.

Bạn nên mua iPhone 5s nếu bạn không quá quan tâm đến những công nghệ mới nhất và đặc biệt là đang hạn chế về ngân sách.

iPhone SE chỉ 3.1 triệu đồng.

iPhone 5SE có ngoại hình giống hệt chiếc iPhone 5S trước đó. Nhưng lại mang trong mình cấu hình của iPhone 6S. Hiện nay đã được 2 năm tuổi nhưng tốc độ xữ lý và hiệu năng vẫn còn nhanh và mượt mà, có lẽ trong tầm giá 3 triệu thì không chiếc smartphone nào khác có thể đánh bại iPhone SE.

iPhone SE sức hút còn rất nhiều

iPhone 5s, SE với thiết kế nhỏ gọn của mình đã mang đến sự tiện lợi rất nhiều cho người dùng, bạn có thể dễ dàng thao tác và nó nằm gọn trong túi quần mọi hoạt động vẫn diễn ra một cách vô cùng thuận tiện không như các thiết bị di động màn hình lớn. Đây là một trong những lý do mà iPhone 5s, SE luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều người dùng.  

iPhone 6 giá 3,3 triệu.

iPhone 6 đã có sự thay đổi về ngoại hình đôi chút so với các đàn anh trước đó, vẫn có thiết kế nhỏ nhắn, nhưng mỏng hơn cũng như trang bị màn hình 4.7 in lớn hơn đem đến trải nghiệm tốt hơn, camera 8 megapixel chụp ảnh khá tốt.

Trang bị chip Apple A8 2 nhân 64-bit, Ram 1 GB. Cấu hình iPhone 6 vẫn còn hoạt động trơn tru, đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm thường nhật.

iPhone 6

iPhone 6 Plus 4.9 triệu.

iPhone 6 Plus mà thiết bị có màn hình lớn 5.5 in đầu tiên của Apple, đây là thiết bị màn hình lớn rẻ nhất trong các đời iPhone hiện giờ. iPhone 6 Plus vẫn có cấu hình tương tự như iPhone 6. Nhưng với màn hình lớn hơn thì độ hiển thị cũng như trải nghiệm sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều.

iPhone 6 Plus

Ngoài ra camera iPhone 6 Plus được đánh giá khá cao vì được tích hợp tính năng chống rung quang học OIS, cùng với đó là viên pin có dung lượng 2.915 mAh trâu hơn.

Với cấu hình mạnh mẽ và màn hình lớn thì iPhone 6 Plus là thiết bị sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất mà bạn không nên bỏ qua.

iPhone 6s 4.4 triệu.

iPhone 6s là thiết bị cấu hình cũng như tính năng được nâng cấp hoàn toàn so với các iPhone trước đó. Vẫn giữ được hình dáng thiết kế như iphone 6 trước đó nhưng việc được trang bị chip A9 và Ram 2GB đã mang đến một hiệu năng mạnh hơn rất nhiều, hoàn thành tốt mọi tác vụ hằng ngày của bạn.

iPhone 6s

Ngoài ra iPhone 6s đem đến nhiều tính năng mới như 3D Touch, Live Photo. Camera củng được nâng lên 12 megapixel đem đến chất lượng chụp và hình ảnh rất đẹp.

Tất cả 5 mẫu điện thoại trên đều có mức giá tương đối rẻ, dễ tiếp cận người dùng, thiết kế đẹp và mang tính ổn định rất cao. Mỗi điện thoại đều có những tính năng và điểm mạnh riêng tùy theo kinh tế cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mẫu điện thoại phù hợp nhất.

Còn bạn thì sao, bạn có lựa chọn nào tốt hơn các thiết bị trên trong tầm giá đó không? Hãy để lại comment cùng chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.  

Facebook Youtube Top