hello
Giỏ hàng

Cùng tầm giá khoảng hơn 5 triệu động, nên chọn iPhone 7 hay iPhone 7 Plus ?

iPhone 7 và iPhone 6S Plus đều sở hữu thiết kế truyền thống, cấu hình tốt và giá bán phải chăng nhưng mỗi model phù hợp với đối tượng người dùng khác nhau.

Cùng nhà sản xuất nên iPhone 7 và 6S Plus có khá nhiều điểm tương đồng. Cũng vì thế mà người dùng ít nhiều cũng gặp khó khăn khi phải chọn lựa giữa 2 model. Nhất hai sản phẩm iPhone 7 và 6S Plus cũ đang có mức giá gần tương đồng nhau, chỉa khoảng hơn 5 triệu đồng.


Khoảng trong 1 tháng trở lại đây, các dòng iPhone cũ bắt đầu có những đợt điều chỉnh giá. Trong đó, đáng chú ý nhất là thế thệ iPhone 6S Plus và iPhone 7 với mức giá giảm đến 1 triệu đồng. Nhờ đó mà người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận dòng sản phẩm cao cấp chỉ với hơn 5 triệu. Cụ thể:

  • iPhone 6S Plus 16GB quốc tế cũ giá 5.390.000 đồng
  • iPhone 7 32GB quốc tế cũ giá 5.190.000 đồng

Về cơ bản, iPhone 6S Plus và iPhone 7 cũ đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế nhôm nguyên khối và màn hình 3D Touch giống nhau. Đồng thời, cả 2 đều được tích hợp thanh RAM 2GB cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Đương nhiên với con chip Apple A10 Fusion thì iPhone 7 giá rẻ có tốc độ xử lý dữ liệu tốt hơn. Nhưng trên thực tế, hiệu năng của vi xử lý Apple A9 cũng còn rất mạnh và xử lý tốt mọi tác vụ tương tự đàn em.

iPhone 6S Plus mang đến trải nghiệm tốt khi có màn hình lớn, pin khủng.


Do đó, trong trường hợp này, giá bán và hiệu năng không còn ảnh hưởng nhiều đến quyết định của người dùng. Thay vào đó, kích thước màn hình và thời gian sử dụng thực tế của mỗi model mới là tiêu chí đóng vai trò quan trọng.

Màn hình FullHD 5.5 inches của iPhone 6S Plus cũ giá rẻ cho không gian giải trí thích hơn. Viên pin 2750mAh khỏe, cho thời gian trải nghiệm lên đến 2 ngày với những tác vụ nhẹ nhàng. Mặt khác, model vẫn có jack cắm 3.5mm và người dùng không cần sử dụng thêm bộ chuyển đổi khi cần kết nối với tai nghe truyền thống.

Trong khi đó, mẫu iPhone 7 lại cho cảm giác cầm chắc chắn hơn với kích thước tổng thể vừa vặn lòng bàn tay. Không còn cổng tai nghe chuẩn nhưng bù lại điện thoại có cụm loa kép, dung lượng pin tăng lên 14% và chất lượng camera cải thiện đáng kể so với thế hệ iPhone 6S.



iPhone 7 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng đi kèm thông số cấu hình mạnh mẽ.

Tổng kết lại, cả iPhone 6S Plus hay iPhone 7 cũ giá rẻ đều đáng mua trong năm 2019 và không làm người dùng thất vọng. Nhưng tùy vào nhu cầu trải nghiệm thực tế mà mỗi người dùng sẽ có lựa chọn của riêng mình. 

Đây là bài đánh giá về điểm mạnh của hai sản phẩm, theo bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Hãy đễ lại ý kiến bên dưới ngay nhé

Facebook Youtube Top