hello
Giỏ hàng

Cuối Năm 2018, iPhone 7 Plus Lock Giảm Mạnh, Bạn Có Nên Mua ?

iPhone 7 Plus Lock mang trong mình đầy đủ những tính năng của chiếc iPhone 7 Plus nhưng giá thành lại rẽ hơn rất nhiều

Sở hữu một thiết bị công nghệ của Apple như iPhone là mong ước của rất nhiều người, vì những công nghệ và giá trị mà nó đem đến với cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên mức giá cho những sản phẩm mới nhất thì không hề rẽ một xíu nào, vì vậy để thoả lòng mong ước, nhiều người dùng đã chuyển qua sử dụng các phiên bản khóa mạng với mức giá thấp hơn so với bản quốc tế và đặc biết iPhone 7 Plus lock được mọi người hướng tới nhiều nhất.

Bước vào cuối năm 2018, Apple tung ra liên tiếp hàng loạt các sản phẩm mới iPhone XS, XS Max, XR, vì thế các sản phẩm ra đời trước và đặc biệt là iPhone 7 Plus Lock bắt đầu giảm mạnh. Vậy đây có phải là lúc bạn nên “tậu” cho mình một thiết bị smartphone giá trị chưa?

Những điều cần biết về iPhone 7 Plus lock.

iPhone 7 Plus Lock là chiếc iPhone chính hãng do Apple sản xuất và được phân phối riêng cho các nhà mạng chủ yếu đến từ Mỹ và Nhật Bản, chính vì thế nên nó chỉ được sử dụng một mạng duy nhất của nhà mạng đó phân phối. Vì thế nên khi về Việt Nam nó sẽ không sử dụng được, nên mới có giá rẻ hơn bản quốc tế.

IPhone 7Plus lock

Vậy làm sao để sử dụng?

Muốn sử dụng được chúng ta phải cần nhờ đến một dụng cụ đó là Sim ghép. Sim ghép là một mảnh đồng nhỏ giẹp mỏng đặt vào khay sim sau đó để sim mình lên, nó sẽ giúp bạn hợp thức hóa và nhận sim của bạn.

Ngoài ra còn cách nữa đó là mua code của nhà mạng nhưng cách này thì lại tốn kém nên sim ghép vẫn ưa chuộng nhất.

Nhờ có sim ghép thần thánh nên hầu như các lỗi mà trên iPhone 7 Plus lock gặp phải đã hoàn toàn được loại bỏ, và bạn có thể sử dụng hoàn toàn như bản quốc tế.

sin ghép thần thánh

Có nên hay không nên mua iPhone 7 plus lock?

iPhone 7 plus lock mang trong mình đầy đủ các tính năng mà iPhone 7 plus có. Được trang bị chip A10 Fusion, Ram 3GB ( lần đầu tiên Apple trang bị Ram 3GB trên thiết bị di động của mình ) được tối ưu hóa với hệ điều hành iOS và con chip A10 Fusion mạnh mẽ, tất cả những kết hợp trên mang đến cho iPhone 7 plus lock một hiệu năng cực nhanh, các tác vụ mượt mà, có khả năng cân hết cả kho ứng dụng Appstore và chiến game cũng hết sức hoàn hảo.

chip A10 Fusion mạnh mẽ

Ngoài ra được trang bị camera kép, zoom quang học lên đến 2x cùng với khả năng chụp ảnh có chiều sâu, lấy sáng, xóa phông làm nổi bật chủ thể …cho chất lượng không khác gì một chiếc máy ảnh truyền thống. Màn hình Retina HD, tai nghe không dây Airpods cùng hệ thống loa kép Stereo, pin với dung lượng 2900mAh, nút Home cảm ứng, tất cả mang đến cho bạn một thiết bị giải trí di động hết sức tuyệt vời.

Hạn chế của iPhone 7 plus lock là tránh việc thay sim liên tục.. với sim ghép bạn có thể thay sim được nhưng nếu bạn thay đổi liên tục bạn có thể làm hư miếng đồng nhỏ, cũng như việc mang iPhone 7 plus lock ra nước ngoài gặp nhiều khó khăn khi sử dụng.

Giá thành giảm mạnh.

Với mức giá của iPhone 7 Plus lock theo mình tìm hiểu bên hệ thống cửa hàng sangmobile là 7.490 triệu một cái giá khá mềm cho một thiết bị di động mạnh mẽ và thời trang của Apple phải không nào.

gái iPhone 7 Plus lock

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé nay hệ thống của sangmobile để có cho mình những chiếc điện thoại tốt nhất cùng chế độ hậu mãi cực kì uy tín nào.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ như thế nào về iPhone 7 Plus lock ở thời điểm hiện tại. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top