hello
Giỏ hàng

iPhone 16 chưa ra mắt, nhưng tin đồn về iPhone 18 Pro đã xuất hiện

Trước khi iPhone 16 chính thức ra mắt, sự chú ý của người dùng đã được hướng về những tin đồn về dòng iPhone 18 Pro sắp tới. Theo những báo cáo mới nhất, tính năng quét khuôn mặt Face ID dưới màn hình sẽ được trì hoãn cho đến khi iPhone 18 Pro ra mắt vào năm 2026.

 

 

Trên mạng xã hội Twitter, Ross Young - một chuyên gia tư vấn hàng đầu trong ngành công nghiệp cung cấp màn hình đã công bố rằng iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max sẽ sử dụng Face ID dưới màn hình thay vì khu vực Dynamic Island hiện tại. Tuy nhiên, ông Young sau đó đã chỉ ra rằng tính năng này sẽ bị trì hoãn một năm, và dự kiến sẽ xuất hiện trên iPhone 18 Pro và iPhone 18 Pro Max vào năm 2026.

Theo dự đoán của ông Young, tất cả các mẫu iPhone 17 sẽ được trang bị màn hình LTPO, tiếp tục xu hướng từ iPhone 14 Pro. Màn hình LTPO cho phép màn hình luôn hoạt động mà vẫn tiết kiệm pin, và dự kiến sẽ trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu iPhone trong tương lai.

 

 

Tất cả những thông tin này vẫn chỉ là những dự đoán và tin đồn. iPhone 16 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay với khu vực Dynamic Island giữ nguyên như các phiên bản trước đó. Chờ xem, liệu những tính năng mới này sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng và trải nghiệm iPhone trong tương lai.

Facebook Youtube Top