hello
Giỏ hàng

iPhone 16 Pro: Sự Đổi Mới Đáng Chú Ý với Khung Titan Bóng

Theo các thông tin mới nhất, Apple đang chuẩn bị cho ra mắt iPhone 16 Pro với một sự thay đổi đáng chú ý: sử dụng khung titan bóng thay vì khung thép truyền thống. 

Được biết, Apple đã tiến hành phát triển một lớp hoàn thiện mới cho khung titan của dòng iPhone 16, nhằm mang lại bề mặt bóng giống khung thép của iPhone 14 Pro, từ đó tạo ra một diện mạo đẹp mắt và sang trọng hơn.

Trước đó, trên các phiên bản iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, Apple đã chuyển từ việc sử dụng khung thép sang khung titan nhằm mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng và chắc chắn hơn cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều người không hài lòng với hoàn thiện dạng vân xước mờ của khung titan này. Một số diễn đàn công nghệ đã thậm chí đưa ra ý kiến về khả năng đánh bóng khung titan của iPhone 15 Pro để tạo ra độ bóng giống như thép, nhưng việc này không khả thi. Nhưng theo thông tin từ PhoneArena, Apple được cho là đã tìm ra phương pháp xử lý titan và màu sắc cho khung sườn iPhone 15 Pro, giúp bề mặt trở nên bóng bẩy hơn và đồng thời chống trầy xước hiệu quả hơn.

Theo lộ trình hàng năm, dự kiến iPhone 16 sẽ ra mắt trong nửa đầu tháng 9. Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo của hãng phân tích TF Securities, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ được trang bị màn hình kích thước lớn hơn là 6,3 và 6,9 inch, tăng so với 6,1 và 6,7 inch của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Tỷ lệ màn hình cũng sẽ được nâng cấp từ 19,5:9 lên 19,6:9.

Ngoài ra, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max được cho là sẽ được trang bị camera góc siêu rộng Ultra Wide, với độ phân giải nâng cấp từ 12 lên 48 megapixel. Đồng thời, với chip xử lý mới A18 Pro, iPhone 16 Pro sẽ đi kèm với hệ thống tản nhiệt tiên tiến, kết nối Wi-Fi 7 và nhiều tính năng AI tạo sinh mới mẻ.

Như vậy, với những cải tiến đáng chú ý này, dòng iPhone 16 Pro hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đỉnh cao và đáng giá cho người dùng công nghệ. Hãy cùng SangMobile chờ đợi và xem Apple sẽ mang lại điều gì mới mẻ trong sự kiện ra mắt sắp tới.

Facebook Youtube Top