hello
Giỏ hàng

iPhone XR 2019 lộ ảnh render đầu tiên với cụm camera kép to và lồi, màn hình LCD viền dày như đời đầu

iPhone XR 2019 lộ ảnh render đầu tiên với cụm camera kép to và lồi, màn hình LCD viền dày như đời đầu

iPhone XR 2019 không có quá nhiều sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm ngoại trừ cụm camera to và lồi như iPhone XI.

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2018 cùng với bộ đôi ịPhone Xs và Xs Max, iPhone XR đã trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất tại cả thị trường Mỹ và Anh. Trong khi các tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo là XI và XI Max đã và đang xuất hiện khá nhiều thì iPhone XR 2019 lại không nhận được quá nhiều sự quan tâm. Mới đây, OnLeaks, chuyên gia rò rỉ có tiếng, đã đăng tải một đoạn video 360 cùng các hình ảnh render rò rỉ tiết lộ chi tiết thiết kế của thế hệ iPhone XR năm nay.

Rò rỉ thiết kế iPhone XR 2019: Camera lồi như iPhone XI - Ảnh 1.

Về tổng quan, iPhone XR năm nay sẽ vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của chiếc XR năm ngoái, đi kèm với đó là cụm camera hình vuông tương tự như iPhone XI và XI Max, nhưng sẽ là cụm camera kép thay vì 3 camera như trên 2 mẫu iPhone cao cấp hơn.

Năm nay, Apple sẽ vẫn trung thành với thiết kế "tai thỏ" xuất hiện từ iPhone X. Khu vực tai thỏ này sẽ là nơi đặt cảm biến Face ID thế hệ mới. Theo OnLeaks, màn hình trên iPhone XR 2019 sẽ vẫn có kích thước 6.1 inch và có thể sẽ vẫn sử dụng chung tấm nền LCD với độ phân giải 1792 x 828 như thế hệ trước.

Rò rỉ thiết kế iPhone XR 2019: Camera lồi như iPhone XI - Ảnh 2.

Ở cạnh dưới, chúng ta sẽ vẫn thấy vị trí đặt cổng kết nối Lightning bên cạnh dải loa và mic thoại. Các vị trí phím nguồn, âm lượng và cần gạt chuyển chế độ im lặng cũng sẽ không có sự khác biệt so với chiếc iPhone XR 2018. OnLeaks cho biết iPhone XR 2019 sẽ có kích thuước 150.9 x 76.1 x 7.8mm và dày 8.5mm ở vị trí camera.

Về cấu hình phần cứng, tương tự thế hệ tiền nhiệm, iPhone XR 2019 sẽ sở hữu hiệu năng tương đương với bộ đôi iPhone cao cấp hơn, bao gồm con chip Apple A13 Bionic tiến trình 7nm, được kì vọng sẽ mang tới hiệu năng cải thiện đáng kể so với Apple A12.

Rò rỉ thiết kế iPhone XR 2019: Camera lồi như iPhone XI - Ảnh 3.
Rò rỉ thiết kế iPhone XR 2019: Camera lồi như iPhone XI - Ảnh 4.

Năm nay điểm nâng cấp dễ nhận thấy trên iPhone XR chính là tới từ camera. Cụm camera kép này của iPhone XR 2019 sẽ bao gồm 1 cảm biến 12MP góc rộng và 1 cảm biến nữa với ống kính tele 2x. Camera selfie thì hiện vẫn chưa có thông tin gì về thông số.

Có lẽ vẫn còn quá sớm để có thể dự đoán Apple sẽ làm gì với các thế hệ iPhone năm nay khi mà phải tới gần nửa năm nữa mới tới sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới. Mức giá của các mẫu iPhone năm nay hiện vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên với việc iPhone XR là một thiết bị "giá rẻ" thì có thể năm nay, thế hệ XR tiếp theo sẽ tiếp tục trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất, nếu bộ đôi iPhone XI và XI Max không có quá nhiều nâng cấp để thu hút người dùng.

Facebook Youtube Top