hello
Giỏ hàng

Phone 16 Pro Max Sẽ Có Nâng Cấp Mạnh Mẽ về Camera - Sự Cạnh Tranh Mới của Apple

Theo các nguồn tin mới nhất, Apple sẽ tiếp tục đặt sự chú trọng vào chất lượng hình ảnh của dòng sản phẩm iPhone 16, đặc biệt là trên phiên bản cao cấp nhất, iPhone 16 Pro Max. Có tin đồn cho biết Apple sẽ trang bị cảm biến mới cho camera của 16 Pro Max, nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh với các đối thủ Android trên thị trường.

 

Theo Digital Chat Station, một tài khoản Weibo chuyên rò rỉ thông tin về camera của iPhone, iPhone 16 Pro Max được dự đoán sẽ trở thành smartphone có khả năng chụp hình tốt nhất trên thị trường nhờ được nâng cấp cảm biến ảnh. Được biết, sản phẩm sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX903 độ phân giải lên đến 48 megapixel, được tùy biến riêng cho Apple với những tính năng nâng cao như thiết kế xếp chồng để có hiệu suất tốt hơn, bộ chuyển đổi ADC 14 bit giúp chuyển dữ liệu hình ảnh chất lượng cao, và DCG giúp kiểm soát ánh sáng hiệu quả.

 

 

Ngoài ra, cảm biến ảnh của iPhone 16 Pro Max sẽ có kích thước lớn hơn 12% so với các phiên bản tiền nhiệm là iPhone 14 Pro Max và 15 Pro Max. Kích thước lớn hơn này có thể cải thiện dải động và độ mờ hậu cảnh của camera, cũng như tăng chất lượng ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

 

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng bộ đôi iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ sử dụng màn hình cong hơn một chút so với thế hệ hiện tại, nhưng thiết kế tổng thể và độ dày sẽ không thay đổi.

Với những nâng cấp đáng chú ý này, Apple hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao và đáng giá trên dòng iPhone 16. Cùng chờ đợi và xem liệu Apple sẽ đạt được những thành công mới mẻ trong sự kiện ra mắt sắp tới vào tháng 9.

Facebook Youtube Top