hello
Giỏ hàng

Sim ghép V4 đã quay lại, nên mua chiếc iPhone lock nào có giá tốt hiện nay

Chúng ta được biết đến iPhone với phiên bản Lock là những chiếc iPhone được nhà mạng của Nhật và Mỹ phân phối, người dùng sẽ phải sử dụng SIM của những nhà mạng này. Để sử dụng các sim ở Việt Nam chúng ta phải có thêm mạch mạch nhỏ gọi là sim ghép. Về cấu hình và chức năng thì không khác gì phiên bản quốc tế.

Sau khi bị Apple khóa sim ghép V3 vào đúng ngày Tết dương lịch 1/1, nhưng rất nhanh chóng vào ngày 5/1 các hãng sim ghép đã tung ra sim ghép V4 cùng mã ICCID mới có thể nhập cho sim ghép V3 giúp nâng cấp thành V4. Sau khi sim ghép hồi sinh thì iPhone lock như được sống lại vì có thể sử dụng không khác gì phiên bản quốc tế. Vậy chúng ta cùng điểm sơ qua một số dòng iPhone lock có giá rất tốt đáng mua nhất trong thời điểm này nhé!

iPhone 6 lock (3.990.000đ)

iPhone 6 lock được thiết kế hoàn toàn mới, máy mỏng hơn, màn hình lớn hơn iPhone 5S. Máy được trang bị vi xử lý 64-bit thế hệ thứ hai mang tên Apple A8 nền tảng 20 nm, cải thiện 20% hiệu năng CPU và 50% GPU (đồ họa) so với chip 64-bit đời trước. Sự khác biệt nhờ chip A8 thể hiện rất rõ ràng ngay cả những thao tác đơn giản như mở ứng dụng, trở lại màn hình chính hay vuốt qua lại giữa các màn hình so với iPhone 5S.

iPhone 6 lock

Độ phân giải camera trên iPhone 6 không thay đổi, vẫn là 8 MP nhưng Apple đã thay đổi nhiều về phần cứng của camera để có một chiếc camera tốt hơn. Phần thay đổi là cảm biến hoàn toàn mới với kích thước điểm ảnh lớn. Tiếp theo là iPhone 6 được trang bị hệ thống chống rung điện tử. Đặc biệt là khả năng lấy nét mà Apple gọi là Focus Pixel sẽ giúp cho iPhone 6 chụp không những nhanh mà còn lấy nét chính xác hơn nhiều.

iPhone 6 Plus lock (5.390.000đ)

iPhone 6 Plus lock ra mắt cùng với iPhone 6. Về cấu hình và tính năng thì iPhone 6 Plus không không khác gì iPhone 6, nhưng iPhone 6 Plus là một biến thể mạnh mẽ so với iPhone 6 thường với việc màn hình được tăng lên 5,5 inch (iPhone 6 chỉ 4,7 inch). Apple còn công bố trên iPhone 6 Plus còn được trang bị thêm chống rung quang học OIS khi quay phim.

iPhone 6 Plus

iPhone 6S lock (4.890.000đ)

iPhone 6S lock được xem là thiết bị giá mềm có khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng nhờ trang bị ống kính độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2 cùng nhiều tính năng chụp ảnh lives photo, camera hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt, chụp HDR, hay panorama, cho bạn thỏa sức có được những bức ảnh chụp đẹp mắt và sáng tạo. Trong khi camera phụ là 5MP. 

iPhone 6s

Máy cũng sở hữu thiết kế cứng cáp với vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp, bo tròn các cạnh, có tích hợp cảm biến vân tay thế hệ hai cực nhạy. Màn hình 4,7 inch Retina HD, sử dụng chip Apple A9, với bộ vi xử lý 2 nhân, 64-bit cùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16GB, 64GB và 128GB và viên pin 1.715 mAh.

iPhone 6S Plus lock (6.990.000đ)

Các sản phẩm dòng “S” của Apple không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với phiên bản trước đó. Và trên iPhone 6s Plus cũng vậy, tổng thể của máy gần như giống với bộ đôi tiền nhiệm. iPhone 6s Plus cũng mang thiết kế và cấu hình tương tự như iPhone 6S nhưng được phóng to hơn và có màn hình 5,5 inh.

iPhone 6s , 6s PLus

Phần cấu hình và chức năng của iPhone 6s Plus lock không khác gì so với iPhone 6S nên chúng ta chỉ nói về phần thay đổi khác biệt nhất đó mà màn hình. iPhone 6S Plus sử dụng màn hình Retina HD độ phân giải 1080 x 1920 pixel với kích thước 5,5 inch (mật độ điểm ảnh 401 ppi) so với 4,7 inch của iPhone 6S (mật độ điểm ảnh 348 ppi). Trải nghiệm thực tế thì màn hình của iPhone 6S Plus hiển thị tốt hơn hẳn và với lợi thế màn hình to sẽ giúp chúng ta thực hiện nhiều tác vụ tốt hơn.

Trên đây là Sang Mobile tổng hợp những chiếc iPhone lock có mức giá tốt nhất hiện tại với đầy đủ phân khúc cho các bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc iPhone lock, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Tất cả sản phẩm trên đang có mặt đầy đủ tại Sang Mobile, các bạn có thể ghé trực tiếp để trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm nhé!

Facebook Youtube Top