hello
Giỏ hàng

Top 3 smartphone cao cấp giá tốt - Hiệu năng năng mạnh mẽ

Nếu nói về cái đẹp của mỗi chiếc điện thoại thì mỗi người sẽ mỗi ý. Nhưng về giá cả và hiệu năng thì không là chủ quan, giá cả hợp lý hiệu năng mạnh mẽ chính là lựa chọn khách quan của bạn. 

Cùng điểm qua 3 chiếc smartphone tốt, hoàn thiện về mọi mặt, xứng đáng là những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay

iPhone 6S Plus toàn diện từ tính năng đến cấu hình

iPhone 6S Plus vẫn sở hữu thiết truyền thống trong gia đình iPhone. 6S Plus toàn diện mọi mặt từ tính năng đến cấu hình, vậy tại sao không chọn.

iPHone plus

iPhone 6S Plus được trang bị cấu hình mạnh mẽ từ chip Apple A9 và RAM 2GB, ROM 16/64/128 GB giúp mọi tác vụ trên iPhone 6S Plus đều mượt mà và nhanh chóng. iPhone 6S Plus kết hợp viên Pin khủng 2750mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài trong 1 ngày.

iPhone 6S Plus là bản nâng cấp màn hình lên 5.5" so với 4.7" của iPhone 6S, cho trải nghiệm tốt hơn, độ phân giải FullHD (1080 x 1920 pixels) và camera sau 12 MP khả năng quay phim 4K cùng với camera trước 5 MP chụp selfie khá tốt. iPhone 6S Plus còn được trang bị cảm cảm biến vân tay thế hệ hai nhanh và nhạy hơn cùng với tính năng 3D Touch trên màn hình.

Giá của iPhone 6S Plus khá là tốt hiện này đặc biệt là phiên bản lock chỉ còn 6,99 triệu đồng và phiên bản quốc tế chỉ còn 7,99 triệu đồng.

Galaxy S7 Edge "cơn sốt" hiện nay

Galaxy S7 Edge là mẫu smartphone cao cấp của năm 2016 nhưng vẫn còn sôi nổi trên thị trường di động, giá chỉ còn 8.590.000đ cho một máy mới 100% fullbox máy đã có được gần như tất cả những gì bạn cần, tại sao không để mắt tới nó?

Galxy S7 Edge nổi bật với màn hình cong tràn hai cạnh viền kích thướt lên đến 5.5" không viền với độ phủ 80% ở mặt trước nhưng tổng thể lại rất nhỏ bé, gọn gàng. Ẩn trong Galaxy S7 là rất nhiều tính năng thú vị cùng với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ và đồ họa ấn tượng.

Galaxy S7 Edge Trang bị 1 camera 12MP, khẩu độ f/1.7 xóa phông chuyên nghiệp, lợi thế chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, trên khô hay dưới nước đều nịnh mắt người dùng. Galaxy S7 Edge trang bị vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB hoạt động mượt mà trong mọi trường hợp. Viên pin Galaxy S7 Edge thật sự hấp dẫn với 3600mAh, trải nghiệm thoải mái và lâu dài cả ngày.

iPhone 7 Plus đề cao camera, đảm bảo hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ

iPhone 7 Plus tuy không đột phá về thiết kế nhưng tổng thể vẫn là sang trọng, đẳng cấp, vẫn luôn được người dùng tung hô. Hiện tại iPhone 7 Plus giá chỉ từ 15.090.000đ, giá giảm cực ngon mua được nền tảng hệ điều hành iOS vững mạnh, tại sao không?

iPhone 7 Plus được đánh giá cao nhất ở hệ thống Camera kép 12MP, chụp ảnh chân dung xóa phông vi diệu như máy ảnh chuyên nghiệp, ngoài ra iPhone 7 Plus còn có khả năng chụp thu phóng 2X rất dễ sử dụng. Với sức mạnh của chip A10, RAM được nâng lên 3GB giúp tốc độ thao tác nhanh trong mọi trường hợp, chiến game hay làm việc 4 năm nữa iPhone 7 Plus vẫn ổn.

Kết hợp với hệ thống loa kép cùng màn hình lớn 5.5" giúp nâng cao trải nghiệm giải trí trên iPhone 7 Plus. Thêm ưu thế về pin, iPhone 7 Plus quản lý pin rất tốt, nếu sử dụng bình thường với những tác vụ nhẹ iPhone 7 Plus có thể "sống" được tới 2 ngày. 

Giá của iPhone 7 Plus khá là tốt hiện này đặc biệt là phiên bản lock chỉ còn 10,79 triệu đồng và phiên bản quốc tế chỉ còn 13,59 triệu đồng.

Kết luận

iPhone 6S Plus, Galaxy S7 edge và iPhone 7 Plus là top 3 smartphone cao cấp và tốt nhất hiện nay về mọi mặt mà Sang Mobile vừa thông tin đến các bạn. Các bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác tại website của Sang Mobile.

Facebook Youtube Top