hello
Giỏ hàng

Trong Tầm Giá 6 Triệu, iPhone 7 hay iPhone 6S Plus Là Phù Hợp Nhất.

Sau khi bộ ba iPhone 2018 ra mắt thì hàng loạt các mẫu iPhone cũ giảm giá. Trong đó bất ngờ nhất  là iPhone 7 và iPhone 6s Plus khi bộ đôi này cùng nằm trong phân khúc giá 6 triệu, trở thành đối thủ của nhau và trở thành bộ đôi đáng mua nhất nhì trong tầm giá trên.

Theo như tìm hiểu và ghi nhận tại SANGMOBILE, iPhone 7 32GB  và iPhone 6S Plus đang có mức giá trong khoảng 6.1 triệu. Cả 2 đều là phiên bản quốc tế, ngoại hình đẹp, trải nghiệm ổn định, bảo hành 6 tháng dài hạn, hỗ trợ thu cũ đổi mới, trả góp 0%.

Vậy trong 2 thiết bị này đâu là thiết bị phù hợp nhất với bạn. Chúng ta cùng điểm qua những thế mạnh của 2 mẫu điện thoại này để bạn dễ lựa chọn nhất nhé.

iPhone 7 cấu hình mạnh, nhỏ gọn, hỗ trợ lâu dài.

Giá thành iPhone 7 hiện nay đã hạ nhiệt rất nhiều so với thời điểm bắt đầu ra mắt. Mặc dù đã là thiết bị 2 năm tuổi nhưng iPhone 7 vẫn rất được lòng người dùng,  việc sở hữu thiết kế cơ bản giống các đàn anh mình trước đó cùng cấu hình cực tốt, chip A10 Fusion, Ram 2GB vẫn đảm bảo cho iPhone 7 một khả năng xử lý các tác vụ vô cùng mượt mà và hiệu năng cực kì mạnh mẽ. Và đặc biệt với màn hình 4.7 in thì iPhone 7 được đa số người dùng yêu thích thích sự nhỏ gọn, tiện lợi lựa chọn nhiều nhất.

iPhone 7

Đi kèm theo máy là viên pin dung lượng 1960 mAh. Mặc dù hơi khiêm tốn nhưng bạn vẫn có thể yên tâm rằng viên pin này sẽ cho bạn một ngày sử dụng máy với các nhu cầu cơ bản như nghe, gọi, nhắn tin, đọc báo, Facebook với mức độ vừa phải.

Ngoài ra camera iPhone 7 có sự nâng cấp khá mạnh so với thế hệ trước. Khả năng lấy sáng lấy nét và tốc độ chụp đẹp và nhanh hơn trước rất là nhiều. Camera phụ cũng được nâng cấp từ 5 megapixel lên 7 megapixel phục vụ tốt hơn trong việc chụp ảnh tự sướng và call video.

hình ảnh iPhone 7

iPhone 6s Plus màn hình lớn, mức độ trãi nghiệm tốt.

iPhone 6s Plus mang đặc trưng của dòng Plus màn hình 5.5 in, pin trâu. Chiếc điện thoại này phù hợp với những người thích các thiết bị màn hình to, trải nghiệm chơi game, lướt web, xem phim đều rất hoàn hảo, màn hình hiển thị đẳng cấp nhờ tấm nền IPS, cùng với đó là viên pin 2750 mAh giúp máy trụ khá là lâu, hoạt động cả 1 ngày dài làm việc.

iPhone 6s Plus vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc, vẫn là vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và giải an ten đằng sau lưng máy vẫn bị người dùng chế là quá thô, làm mất đi sự hoàn thiện của máy, nhưng nếu ta dùng ốp lưng thì việc này bị loại bỏ đi hoàn toàn.

Với chip A9 cùng thanh RAM 2GB được tối ưu hóa với hệ điều hành iOS nên model này mang đến trải nghiệm ổn định không thể chê trách về tốc độ. Apple vẫn hỗ trợ iPhone 6S Plus, do vậy người dùng cần một smartphone thương hiệu tốt, vận hành tốt và bền bỉ thì model này là chọn lựa xứng tầm thời điểm này.

Camera iPhone 6s Plus đã được cải tiến rất nhiều, độ nhảy sáng cao, ở điều kiện chụp hình không tốt thì iPhone 6s Plus vẫn cho được chất lượng ảnh khá tốt, không bị lệch màu sắc.

Trước một iPhone 7, iPhone 6S Plus nổi bật với màn hình to, viên pin tốt, các trải nghiệm đều rất tuyệt dù vi xử lý có yếu hơn một chút. Ngược lại, so với iPhone 6S Plus thì iPhone 7 có lợi thế hơn nhờ cấu hình tốt hơn, được hỗ trợ lâu dài hơn và phù hợp với những người thích màn hình nhỏ, vóc dáng gọn gàng. Tùy theo sở thích của mình mà lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với mình nhé.

Trên đây là vài quan điểm của mình về 2 dòng thiết bị này, còn bạn thì sao bạn có quan điểm gì khác không hãy comment để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Facebook Youtube Top