hello
Giỏ hàng

Với 4,1 Triệu, iPhone 6 Plus Lock Hay SmartPhone Giá Rẻ, Đâu Là Hoàn Hảo

Trong tầm giá 4,5 triệu thì bạn nên mua smartphone giá rẻ hay iPhone 6 plus lock – mẫu điện thoại cao cấp và đang khá thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Điện thoại thông minh (smartphone) đang ngày càng trở thành thị yếu và là một phần trong mỗi cuộc sống chúng ta. Nhưng với mức thu nhập của phần lớn người dân Việt Nam chỉ trên mức trung bình nên số tiền để sắm cho mình một smartphone cũng không được cao lắm. Nắm bắt được điều đó hàng loạt công ty sản xuất di động Trung Quốc và có cả SamSung đang tung ra thị trường các thiết bị smartphone giá rẻ với đầy đủ tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại của mọi người.

Vậy trong tầm giá 4,1 triệu thì bạn nên mua smartphone giá rẻ hay iPhone 6 plus lock – mẫu điện thoại cao cấp và đang khá thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Đặc Điểm Của Smartphone Giá Rẻ.

Hiện nay xét về tầm giá dưới 4,5 triệu trên thị trường chúng ta có rất nhiều smartphone giá rẻ như: Realme C1, OPPO A3s, Mobiistar X, Xiaomi Redmi Note 6 Pro, Nokia 5.1 Plus, Vivo Y85… Tất cả các sản phẩm này đều được trang bị chip tầm trung mạnh mẽ, Ram 2-3GB, và bộ nhớ trong lên tới 32GB, Và đặc biệt là hệ thống camera kép khiến trải nghiệm chụp ảnh trở nên thật đẹp.

smartphone dưới 5 triệu

Tất cả các smartphone trên đều là hàng mới và đi kèm đầy đủ phụ kiện sạc, cáp, tai nghe… ngoài ra còn chế độ bảo hành cực kì ấn tượng.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của các sản phẩm này là chất lượng màn hình hiển thị không xuất sắc, độ bền không cao, pin yếu. Vì trang bị chip tầm trung nên chỉ phục vụ các tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt web. Nếu bạn sử dụng các ứng dụng hoặc trò chơi nặng có thể bị giật lag và không chạy được. Việc này sẽ gây ra không ít khó chịu trong quá trình sử dụng.

Tại Sao Nên Mua iPhone 6 Plus Lock.

Mình sẽ nói sơ qua thế nào là iPhone lock.

iPhone lock đều là hàng chính hãng do Apple sản xuất, không hề có sự khác biệt nào về ngoại hình, cấu trúc, cũng như chức năng của máy. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

iphone 6 lock lựa chọn tốt

iPhone 6 Plus lock được Apple sản xuất và phân phối riêng cho các nhà mạng chủ yếu đến từ Mỹ và Nhật Bản, chính vì thế nên nó chỉ được sử dụng duy nhất một mạng do nhà mạng đó phân phối. Vì thế nên nó mới có giá rẻ hơn bản quốc tế từ 1-2 triệu.

Làm sao sử dụng iPhone 6 Plus lock ở Việt Nam.

Để sử dụng ở Việt Nam chúng ta cần một dụng cụ đó là Sim ghép. Sim ghép là một mảnh đồng nhỏ dẹt mỏng. Được đặt vào trong khay Sim sau đó để Sim bạn vào ngay lập tức nó sẽ hợp thứ hóa thành sim của nhà mạng để sử dụng bình thường. Bạn vẫn giữ nguyên được nhà mạng và số điện thoại đang dùng

Vậy có hạn chế gì khi sử dụng không.

Nhờ có sim ghép thần thánh nên hầu như các lỗi mà trên iPhone 6 Plus lock gặp phải đã hoàn toàn được loại bỏ, và bạn có thể sử dụng hoàn toàn như bản quốc tế.

sim ghép thần thánh tại sangmobile

Những điểm vượt trội mà iPhone 6 Plus Lock mang lại cho bạn.

Các bạn nên nhớ rằng iPhone 6 Plus từng giữ vị trí flagship, nên giá trị thương hiệu đem đến người dùng cao hơn là các smartphone giá rẻ.

iPhone 6 Plus Lock được trang bị chip A8 đến giờ vẫn được đánh giá khá cao về độ mạnh mẽ, Ram 1GB, đến đây nhiều bạn sẽ cho rằng Ram thấp hơn các dòng smartphone kia thì làm sao mà mạnh hơn được, các bạn nên Apple luôn tối ưu hóa Ram của mình với chip A8 cùng hệ điều hành IOS, nên việc Ram 1GB cũng cho bạn tốc độ xử lý các tác vụ nhanh và mượt mà hơn rất nhiều so với cái dòng smartphone giá rẻ hiện nay.

apple A8 vẫn là con chip được đánh giá khá cao hiện này

Ngoài ra máy củng được trang bị camera 8 megapixel vẫn cho được những shoot ảnh chất lượng tốt hơn camera 12 megapixel của nhiều smartphone hiện nay. Với dung lượng pin 2915 mAh có phép bạn có thể sử dụng máy trong 1 ngày tùy theo mức độ sử dụng.

chất lượng camera iPhone 6 Plus lock vẫn cho những tấm hình khá đẹp

Có thể nói iPhone 6 Plus Lock mạnh mẽ và đáng mua hơn trong tầm giá 4,5 triệu so với các smartphone khác hiện giờ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm iPhone 6 Plus Lock và bạn đang phân vân không biết đâu là cửa hàng uy tín để đặt niềm tin thì hãy đến ngay hệ thống cửa hàng sangmobile, sangmobile có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại sẽ đem đến cho bạn những chiếc điện thoại tốt nhất cùng với chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.  

Facebook Youtube Top