hello
Giỏ hàng

Với 4.4 Triệu iPhone 6s Và iPhone 6S Plus, 3 Năm Tới Vẫn Không Lỗi Thời

Nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một chiếc iPhone mới, nhưng điều kiện tài chính lại khá eo hẹp ( hoặc không muốn đầu tư một nguồn tiền lớn vào các mẫu iPhone mới ra của Apple ) thì iPhone 6s, 6s Plus là một điểm đến thích hợp nhất rồi nhé

Tháng 9/2015 bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus ra đời, tính đến nay đã được 3 năm tuổi. Dù cho trong vài năm trở lại đây hàng loạt iPhone mới đã được Apple đưa lên thị trường với nhiều thay đổi trong cả thiết kế và tính năng, nhưng bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những ưu điểm rất riêng.

Nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một chiếc iPhone mới, nhưng điều kiện tài chính lại khá eo hẹp ( hoặc không muốn đầu tư một nguồn tiền lớn vào các mẫu iPhone mới ra của Apple ) thì iPhone 6s, 6s Plus là một điểm đến thích hợp nhất rồi nhé. Với cấu hình hiện tại cũng như thiết kế thì trong 3 năm tới nữa iPhone 6s, 6s Plus vẫn còn xài rất tốt và không lỗi thời nhé.

iPhone 6s , giá mềm, cấu hình tốt mạnh mẽ

Theo khảo sát tại cửa hàng di động sangmobile, anh Sang chủ cửa hàng chia sẻ “ bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus vẫn đang là một trong những thiết bị có doanh số cao tại hệ thống, giá của iPhone 6s là 4.490 triệu , còn iPhone 6s Plus là 6.790 triệu, đây là giá khá mềm phù hợp với phần lớn người dùng. Ngoài ra máy từ cửa hàng khi đến tay khách hàng đều rất mới, đầy đủ phụ kiện, cùng với đó là thời gian bảo hành tới 6 tháng, mang đến chất lượng và sự yên tâm tối đa cho khách hàng khi mua máy tại hệ thống.

giá iPhone 6s hấp dẫn người dùng


iPhone 6s Plus, màn hình lớn , được các bạn trẻ lựa chọn dùng rất nhiều

Bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus sở hữu thiết kế đặc trưng của Apple mà đã được hình thành từ năm 2014, có thiết kế đơn giản sang trọng với chất liệu nhôm series 7000 cứng cáp, các cạnh bo tròn đem đến cảm giác tay rất tốt, cả hai đều được trang bị màn hình LCD 4.7 in đối với iPhone 6s và 5.5 in với 6s Plus, chất lượng màu màn hình và độ sáng, độ tương phản đều rất tốt. Mẫu iPhone 7 Plus, 8 Plus ra đời cách đây không lâu cũng mang trong mình thiết kế cơ bản của bậc đàn anh trước đó. Nên có thể nói thiết kế của bộ đôi 6s, 6s Plus không hề cũ so với thời gian. 

bộ ba iPhone 6s, 7 , 8

Cả 2 đều được trang bị chip Apple A9, Ram 2GB đều được tối ưu hóa với hệ điều hành iOS nên vẫn đảm bảo cho máy một khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ, hiệu năng tốt và đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng cơ bản.

Nhiều người sẽ cho rằng Ram 2GB không đáng để so với các điện thoại Android với dung lượng Ram lớn hơn nhiều nhưng các bạn nên nhớ mẫu iPhone X mới ra thuộc top đầu bảng xếp hạng hiệu năng hiện nay, cũng chỉ mang trong mình Ram 3GB. Vậy nên iPhone 6s, 6s Plus vẫn là thiết bị cấu hình tốt trong vài năm tới.

Ngoài ra cả 2 đều được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như Touch ID, cảm ứng lực 3D Touch, Live Photo cũng như chất lượng camera củng đã được nâng cấp lên rất nhiều. Có thể nói những tính năng này không thể nào đem so sánh với các tính năng mang đậm chất công nghệ hiện đại trên các dòng iPhone mới nhất được. Nhưng một lần nữa với giá thành tầm trung thì bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus vẫn đáng để các bạn trải nghiệm nhất.

camera iPhone 6s khá tốt ở thời điểm hiện tại

Vừa qua khi Apple công bố hệ điều hành iOS 12 mới nhất, và cho phép tất cả các thiết bị từ trước đến này đều được cập nhật lên iOS 12. Có thể nói Apple luôn hỗ trợ tối đa các thiết bị thế hệ cũ của hãng. Do đó, vòng đời của iPhone 6s, 6s Plus dài hơn so với các thiết bị Android cùng thời. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm hai thiết bị này với tốc độ tốt, và ít nhất không lỗi thời trong khoảng ba năm tới, điều mà các smartphone Android rất khó cạnh tranh lại.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ như thế nào về bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus  ở thời điểm hiện tại. Hãy để lại comment phía dưới để chia sẻ quan điểm của bạn cùng mọi người nhé!

Facebook Youtube Top