hello
Giỏ hàng

Mẹo xác định vị trí hiện tại trên iPhone chính xác nhất

Xác định vị trí hiện tại trên iPhone là một thủ thuật hữu ích giúp bạn dễ dàng điều hướng đến các địa điểm cần đến. Sau đây, SangMobile sẽ hướng dẫn bạn một số cách xác định vị trí hiện tại trên iPhone một cách chính xác nhất. Mời các bạn cùng tham khảo!

Lợi ích của việc bật vị trí hiện tại trên iPhone

Lợi ích của việc xác định vị trí hiện tại trên iPhone Việc xác định vị trí hiện tại trên iPhone mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể như sau:

  • Chỉ đường: Khi Google Maps biết được vị trí hiện tại của bạn, ứng dụng sẽ cung cấp chỉ đường chính xác nhất cho bạn.

  • Ứng dụng giao hàng và đặt xe: Các ứng dụng như Be, Grab rất phổ biến hiện nay. Nhờ vào tính năng xác định vị trí hiện tại, tài xế có thể dễ dàng biết được địa điểm của bạn để đón hoặc giao hàng một cách chính xác.

  • Tìm kiếm và cứu nạn: Đối với những tình huống khẩn cấp như tìm kiếm và cứu nạn. Xác định vị trí hiện tại sẽ rất hữu ích, giúp đội cứu nạn nhanh chóng biết được vị trí và hỗ trợ kịp thời 

  • Bên cạnh đó, còn có rất nhiều lợi ích khác mà tính năng này mang lại. Đó cũng chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều người dùng sử dụng tính năng xác định vị trí hiện tại trên iPhone này.

Một số cách xác định vị trí hiện tại trên iPhone hay nhất

Xác định vị trí hiện tại trên iPhone bằng ứng dụng Bản đồ

Các bạn có thể dễ dàng xác định vị trí hiện tại của mình trên iPhone bằng ứng dụng Bản đồ thông qua các bước như sau:

 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Bản đồ > Nhấn mục Dịch vụ định vị đã tắt.

 

 

Bước 2: Nhấn Bật trong Cài đặt > Nhấn mục Vị trí.

 

 

Bước 3: Nhấn Khi dùng Ứng dụng > Vị trí hiện tại của bạn đã được hiển thị trên Bản đồ.

 

 

2. Cách xem vị trí hiện tại trên iPhone bằng Google Maps

Bước 1: Truy cập ứng dụng Google Maps > Nhấn biểu tượng Định vị vị trí hiện tại.

 

 

Bước 2: Nhấn CHUYỂN ĐẾN PHẦN CÀI ĐẶT > Nhấn mục Vị trí.

 

 

Bước 3: Nhấn Khi dùng Ứng dụng > Nhấn biểu tượng Định vị vị trí hiện tại lần nữa, Google Maps sẽ hiển thị vị trí hiện tại của bạn.

 

Trên đây là một số mẹo xác định vị trí hiện tại trên iPhone chính xác nhất mà SangMobile đã hướng dẫn đến các bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Rất đơn giản đúng không nào! Xác định vị trí hiện tại của bản thân sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng các ứng dụng và định vị bản thân chính xác trên iPhone đấy. Mong bài viết này mang tới cho bạn những thông tin bổ ích. Tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo.

Bạn có nhu cầu đổi cho mình một chiếc iPhone mới mang thiết kế thời thượng, sang trọng cùng cấu hình mạnh và camera xuất sắc. iPhone 14 Pro Max chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến ngay với SangMobile để nhận được nhiều ƯU ĐÃI ngay thôi nào!

 

Facebook Youtube Top