hello
Giỏ hàng

Săn ưu đãi lớn nhất tháng 5: SangMobile tưng bừng khai trương chi nhánh mới, tung hàng ngàn quà tặng cực khủng

Tháng 5 này, SangMobile có tin vui dành cho 500 anh em tại Sài Thành đang có nhu cầu lên đời điện thoại. SangMobile sẽ khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 87 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM với ngập tràn ưu đãi giảm giá và quà tặng cực khủng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Thời gian: 09h00 ngày 13/05/2024
  • Địa điểm: 87 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM
 
 

CHƯƠNG TRÌNH QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT:

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 13/05 - 20/05, SangMobile.com sẽ dành tặng cho quý khách hàng hàng loạt ưu đãi đặc biệt:

Dán cường lực miễn phí: 1000 ứng dụng dán cường lực iPhone miễn phí cho những tín đồ của dòng sản phẩm Apple (áp dụng cho máy mua tại SangMobile.com hoặc không, giới hạn trong 7 ngày khai trương).

 

 

Quà tặng đặc biệt cho khách hàng đầu tiên: 20 khách hàng mua hàng đầu tiên sẽ nhận được combo quà tặng trị giá 1 triệu đồng bao gồm: ốp + cường lực, loa bluetooth, tai nghe bluetooth, đế sạc điện thoại.

 

 

Quà tặng cho check-in: Check-in trong ngày khai trương sẽ được tặng mũ bảo hiểm + dán cường lực + voucher 300K cho việc mua máy.

 

 

Tăng thời gian bảo hành: Mọi khách hàng mua hàng trong ngày khai trương sẽ được tăng thời gian bảo hành phần cứng lên 9 tháng.

 

 
 
Giảm giá trực tiếp trên sản phẩm: Mỗi dòng máy đều có các suất giảm giá: 1 suất đầu tiên giảm 500K (giới hạn 5 suất), 3 suất tiếp theo giảm 300K, và các suất còn lại trong ngày giảm 200K.

 

 

Giảm giá đặc biệt: Cơ hội giảm giá đặc biệt cho list máy thâu.

 

 

Giảm phí sửa chữa iPhone - iPad: Giảm 30% phí dịch vụ sửa chữa iPhone - iPad.

 

 

Ngoài ra, SangMobile còn có ưu đãi thay pin và vệ sinh: 50 suất giảm 50% khi thay pin (cả pin Tesla và Pisen cũ), cùng với vệ sinh miễn phí 100% cho khách hàng.

Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Quý khách hàng có thể sở hữu chiếc iPhone ưng ý với mức giá “rẻ nhất” từ trước đến nay. Vì thế đừng bo lỡ cơ hội này nhé, SangMobile rất hân hạnh được phục vụ bạn!

 

Facebook Youtube Top