hello
Giỏ hàng

Apple Watch Series 9 sẽ được trang bị vi xử lý dựa trên chip A15 Bionic của iPhone 13

Apple Watch Series 9 sẽ được trang bị vi xử lý dựa trên chip A15 Bionic của iPhone 13

Apple Watch Series 9 sẽ được trang bị vi xử lý dựa trên chip A15 Bionic của iPhone 13

 

Theo Mark Gurman của Bloomberg, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 sắp tới sẽ có bộ xử lý mới dựa trên A15 Bionic được giới thiệu lần đầu tiên trên các mẫu iPhone 13. Thông tin thú vị này được chuyên gia công nghệ Mark Gurman tiết lộ trên kênh Discord độc quyền dành cho những người đăng ký bản tin Power On của ông.

Năm ngoái, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 cũng giống như Apple Watch Series 7 trước đó, sử dụng chip gần như giống với chip S6 được sử dụng trong Apple Watch Series 6. Apple gọi chip của Apple Watch Series 8 là "S8", nhưng đó là một chip hai năm tuổi và không có cải tiến về tốc độ.

 

Bộ vi xử lý mới dựa trên chip A15 Bionic sẽ giúp Series 9 cải thiện tốc xử lí và tiết kiệm pin hơn

Bộ vi xử lý mới dựa trên chip A15 Bionic sẽ giúp Series 9 cải thiện tốc độ xử lí và tiết kiệm pin hơn (Ảnh: Wccftech)

 

Theo Mark Gurman, chiếc đồng hồ thông minh Series 9 của Apple sẽ được trang bị một bộ xử lý hoàn toàn mới thay vì chỉ là phiên bản đổi tên của chip thế hệ trước. Và khi được hỏi về việc liệu chip của Series 9 có dựa trên chip A15 hay không, Gurman chia sẻ rằng ông tin chắc điều đó sẽ diễn ra.

Với việc sử dụng chip mới dựa trên công nghệ A15, Series 9 sẽ có khả năng xử lý nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng hơn. Chip mới này sẽ hỗ trợ cho các tính năng mới mà Apple dự định giới thiệu trong watchOS 10, bao gồm hệ thống tiện ích mới được tập trung đặc biệt vào việc cải thiện giao diện người dùng.

 

Chip xử lý mới này cũng sẽ hỗ trợ cho các tính năng mới mà Apple dự định giới thiệu trong watchOS 10

Chip xử lý mới này cũng sẽ hỗ trợ cho các tính năng mới mà Apple dự định giới thiệu trong watchOS 10 (Ảnh: Phonearena)

 

Năm nay, Apple sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều cập nhật thú vị trên hệ điều hành watchOS 10. Tuy nhiên, theo những thông tin từ các chuyên gia, Apple Watch Series 9 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản Series 8.

Bạn mong đợi sự cải tiến nào sẽ xuất hiện trên Apple Watch Series 9?

Facebook Youtube Top