hello
Giỏ hàng

Hướng dẫn cách theo dõi tỷ số Euro 2024 trên iPhone cực hay mà bạn nên biết

Không khí cuồng nhiệt giải đấu Euro 2024 đang lan tỏa khắp nơi, không gì tuyệt vời hơn việc được hòa mình vào không khí bóng đá cuồng nhiệt ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Đừng bỏ lỡ bất kỳ trận cầu đỉnh cao nào, hãy để chiếc điện thoại thông minh trở thành người bạn đồng hành đắc lực, cập nhật từng diễn biến, tỷ số nóng hổi nhất. Trong bài viết này, SangMobile sẽ bật mí cho bạn cách theo dõi tỷ số Euro 2024 trên iPhone siêu đơn giản mà ai cũng làm được.

Cách theo dõi tỷ số Euro 2024 trên iPhone

Bước 1: Bạn có thể nhấn vào đường link bên dưới để tải nhanh ứng dụng FotMob về điện thoại của mình hoặc tải trong cửa hàng ứng dụng của thiết bị nhé.

 

 

Bước 2: Sau khi tải thành công thì bạn hãy tiến hành mở ứng dụng lên, giao diện của ứng dụng khá trực quan. Để tìm được trận đấu mà bạn muốn theo dõi thì bạn chỉ cần chọn ngày diễn ra trận đấu đó ở phía trên. Chọn vào trận đấu mà bạn muốn theo dõi  ấn vào dấu sao ở góc trên bên phải màn hình như hình bên dưới để đánh dấu theo dõi nó. Bây giờ tỷ số của trận đấu này sẽ được hiện lên Live Activities trên chiếc iPhone của bạn.

 

 

Bước 3: Nếu như đã bật nhưng không có thì bạn có thể kiểm tra lại trong phần cài đặt xem điện thoại của mình đã kích hoạt tính năng Live Activities chưa nhé. Vào ngay Cài đặt > Face ID & Mật mã > Mở công tắc ở mục Hoạt động trực tiếp lên là xong rồi.

 

 

Với những mẹo nhỏ này, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào của Euro 2024. Cho dù bạn là một fan hâm mộ sành điệu hay chỉ đơn giản là muốn cập nhật thông tin, SangMobile luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Đừng chần chừ nữa! Hãy nâng cao trải nghiệm của mình với chiếc điện thoại màn hình sắc nét từ SangMobile. Ghé ngay SangMobile để mua hàng và sắm cho mình một chiếc và cảm nhận từng phút giây đặc biệt của Euro 2024!

Cùng SangMobile, nâng tầm đẳng cấp - Nâng tầm trải nghiệm!

Hãy truy cập SangMobile ngay để biết thêm chi tiết và không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về Euro 2024!

Facebook Youtube Top