hello
Giỏ hàng

Hướng dẫn cách xem Euro 2024 miễn phí trên điện thoại và máy tính, không lo bỏ lỡ trận bóng nào

Không khí cuồng nhiệt của Euro 2024 - ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu đang lan tỏa khắp nơi. Bạn đã sẵn sàng để chứng kiến những trận cầu đỉnh cao và những khoảnh khắc lịch sử? Đừng lo lắng nếu bạn chưa biết cách xem Euro 2024 miễn phí trên điện thoại và máy tính, bởi bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về các phương thức xem trực tiếp tại Việt Nam. Hãy cùng SangMobile khám phá để không bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của giải đấu hấp dẫn, xem trực tiếp Euro hôm nay ngay!

1. Cách xem Euro 2024 miễn phí trên điện thoại

Euro 2024 xem ở đâu? Xem Euro 2024 kênh nào? Bản quyền Euro 2024 thuộc về ai? Xem trực tiếp Euro 2024 trên kênh nào? Đây là tất tần tật các câu hỏi mà người hâm mộ bóng đá đặt ra. Không khó để có thể biến chiếc điện thoại thành "sân vận động" thu nhỏ và tận hưởng trọn vẹn Euro 2024 mọi lúc mọi nơi!

Cách xem Euro 2024 trên điện thoại cũng rất đơn giản, hãy xem ngay bên dưới:

Bước 1: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn tìm và Tải về ứng dụng TV360 hoặc bạn cũng có thể nhấn vào link tải nhanh mình để bên dưới đây. Sau khi tải xong hãy mở ứng dụng lên để thực hiện thao tác tiếp theo nhé.

 

 

 

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng bạn sẽ thấy mục Euro 2024, chọn ngay vào nó và lựa chọn trận bóng đá bạn yêu thích để thưởng thức nhé.

 

 

2. Tại sao nên xem Euro 2024 trên ứng dụng TV360?

Toàn bộ 51 trận đấu Euro 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình tại Việt Nam miễn phí một cách trọn vẹn và chính thống nhất, vậy tại sao nên xem Euro 2024 trên ứng dụng TV360?

TV360 đã đạt được thỏa thuận chính thức sở hữu bản quyền UEFA EURO 2024 - Giải Vô địch Bóng đá châu Âu. Theo đó, TV360 độc quyền toàn bộ quyền khai thác phát sóng và truyền thông giải đấu trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Thông tin này mình tham khảo ở trang Báo VOV - Lễ công bố phát sóng miễn phí Euro 2024.

 

 

Không chỉ mang đến trải nghiệm xem bóng đá chất lượng cao với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, TV360 còn cho phép bạn thưởng thức Euro 2024 trên mọi thiết bị yêu thích, từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính đến smart TV.

Ứng dụng còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích như xem lại trận đấu, xem lịch thi đấu, nhận thông báo,... giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Đặc biệt, đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết của TV360 sẽ mang đến cho bạn những giờ phút xem bóng đá đầy cảm xúc.

Với công nghệ tiên tiến, TV360 đảm bảo đường truyền ổn định, không giật lag, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của giải đấu.

 

3. Xem Euro 2024 kênh nào?

Xem Euro 2024 kênh nào chính là thắc mắc của nhiều Fan hâm mộ bóng đá lúc này. Tuy TV360 là đơn vị có bản quyền Euro và phát sóng miễn phí nhưng với số lượng truy cập cùng lúc nhiều cũng không tránh khỏi việc xảy ra sự cố, lúc này bạn cũng nên chuyển sang các kênh khác để không bị gián đoạn khi xem trận đấu yêu thích.

Một vài kênh có phát sóng Euro 2024 phải kể đến như FPT Play, kênh truyền hình HTV, THVL, Viettel TV, MyTV, AVG, Clip TV. Tuy vậy, bạn cũng cần kiểm tra thông tin cụ thể trên từng nền tảng và đăng ký gói cước phù hợp với tùy ứng dụng nếu cần nhé. Chần chờ gì nữa mà không xem trực tiếp Euro hôm nay ngay.

 

 

4. Lịch thi đấu Euro 2024 hôm nay

Bên dưới mình sẽ để tấm hình lịch thi đấu Euro 2024, bạn hãy tham khảo để không bỏ lỡ trận cầu nào nhé.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm lịch Euro 2024 vào màn hình chính hoặc xem lịch giải đấu trên Zalo, tham khảo link bên dưới để biết thêm chi tiết nhé.

 

 

5. Cách xem Euro 2024 trên máy tính

Cách xem Euro 2024 trên máy tính cũng tương tự như cách xem Euro trên điện thoại vậy, bạn cũng nên chọn TV360 để xem được ổn định nhất nhé.

Để xem Euro 2024 trên máy tính bạn thực hiện như sau:

Truy cập vào Trang web chính thức của TV360 > Nhấn chọn vào hình ảnh Euro 2024 nổi bật tại trang chủ > Tìm kiếm và chọn trận đấu bạn muốn xem và tiến hành thưởng thức trực tiếp trận đấu với chất lượng cao.

 

 

Với những cách xem Euro 2024 miễn phí trên điện thoại và máy tính mà SangMobile vừa giới thiệu, hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận cầu đỉnh cao nào của giải đấu hấp dẫn này. Hãy tận hưởng trọn vẹn không khí sôi động của Euro 2024 và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi! Đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến bạn bè và người thân để cùng nhau hòa mình vào ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu nhé!

Sẵn sàng hòa mình vào không khí Euro 2024? Đừng để màn hình mờ nhạt làm bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời! Hãy nâng tầm trải nghiệm của mình với điện thoại giá tốt tại SangMobile nhé. Không chỉ xem siêu sắc nét, màu sắc sống động, chi tiết rõ ràng tại mà còn giúp bạn cảm nhận từng đường bóng như thể bạn đang ở trên sân cỏ. 

Facebook Youtube Top