hello
Giỏ hàng

Em khách ghé SangMobile thay pin nhưng "quay xe" lên đời điện thoại iPhone 11 Pro Max trong 1 phút 30 giây

Mới đây, một em khách 2K2 học chuyên ngành IT ghé SangMobile để thay pin điện thoại, nhưng bất ngờ "quay xe" lên đời điện thoại iPhone 11 Pro trong vòng 1 phút 30 giây. 

Quyết định lên đời iPhone 11 Pro trong tích tắc

 

 
Khách hàng là một em trai, sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên trường ĐH Công nghệ Thông tin. Trong một lần ghé cửa hàng thay pin cho chiếc iPhone X của mình, nhưng bạn nhân viên tư vấn hỏi thăm và giới thiệu chương trình trả góp rất hợp lý. Em trai đã rất quan tâm, ngỏ ý trả góp mua iPhone 11 Pro.
 
Sau khi được nhân viên tư vấn lợi ích và ưu điểm của hình thức trả góp: qui trình gọn lẹ, không cần trả trước, thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh. Em trai đã quyết định lên đời chiếc iPhone 11 Pro chỉ với vài thao tác đăng ký dễ dàng.
 
Em kể với SangMobile rằng trước đó đã từng mua iPhone X tại cửa hàng. Không những em mà cả gia đình: ba, mẹ và chị gái đều tin tưởng và lựa chọn SangMobile là nơi để thay pin, sửa chữa điện thoại cũng như lên đời điện thoại mới. Đây là niềm vinh hạnh và tự hào rất lớn của SangMobile. Từ đó có thể thấy rằng SangMobile là lựa chọn hàng đầu của gia đình em.
 

Cảm nhận của em trai về SangMobile

 

 

Em khách chia sẻ rằng: "Trước đây em cũng đã từng được bạn bè giới thiệu nhiều nơi để thay thế, sửa chữa điện thoại. Nhưng em đặc biệt ấn tượng với SangMobile khi lần đầu ghé đến cửa hàng được các bạn tư vấn rất tận tình, chu đáo. Em cũng rất hay theo dõi fanpage của SangMobile trên Facebook và thấy rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn".

SangMobile là địa chỉ mua bán điện thoại uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Hệ thống cửa hàng rộng khắp Sài Gòn

SangMobile là chuỗi hệ thống bán lẻ điện thoại di động và máy tính bảng hàng đầu tại TP. HCM. Với hệ thống 5 cửa hàng trải khắp các quận trung tâm như: Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 10 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Sản phẩm chính hãng, đa dạng

SangMobile chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Realme, Vivo, ... với đầy đủ các phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp.

Trả góp linh hoạt, xét duyệt nhanh

SangMobile hợp tác với các công ty tài chính uy tín để cung cấp đa dạng các hình thức trả góp, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Thủ tục xét duyệt nhanh chóng, chỉ cần CMND và bằng lái xe là có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại mong muốn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của SangMobile luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chương trình khuyến mãi tháng 4 của SangMobile

 

 

Giảm giá đặc biệt cho dòng iPhone 12 Series

  • iPhone 12 giảm đến 2 triệu đồng
  • iPhone 12 mini giảm đến 1,5 triệu đồng
  • iPhone 12 Pro giảm đến 2,5 triệu đồng
  • iPhone 12 Pro Max giảm đến 3 triệu đồng

Ưu đãi khủng cho dòng Samsung Galaxy S22 Series

  • Galaxy S22 giảm đến 1,5 triệu đồng
  • Galaxy S22+ giảm đến 2 triệu đồng
  • Galaxy S22 Ultra giảm đến 3 triệu đồng

Trả góp 0% lãi suất

  • Với thẻ tín dụng của các ngân hàng đối tác
  • Kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 3 đến 12 tháng

Quà tặng hấp dẫn

  • Tặng bộ sạc nhanh 20W cực xịn trị giá 600.000đ
  • Tặng ốp lưng chính hãng trị giá 300.000đ
  • Tặng miếng dán màn hình cao cấp trị giá 200.000đ
  • Tặng loa bluetooth nghe nhạc cực hay
 

 

****ĐẶC BIỆT: Từ ngày 01/04 - 30/04/2024 khi mua máy tại Sang Mobile, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng cực KHỦNG với giải thưởng là 1 chiếc Tivi Xiaomi chính hãng cao cấp, siêu sang cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

- 01 giải Nhất: Tặng Tivi size 43inch trị giá 8.090.000 VNĐ

- 01 giải Nhì: Tặng Loa JBL Flip 6 trị giá 2.990.000 VNĐ

- 02 giải Ba: Tặng Sạc Dự Phòng Mipow Power Cube 10000 Mah Pd18W trị giá 499.000 VNĐ

Câu chuyện của em khách 2K2 là một minh chứng rõ ràng cho sự uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của SangMobile. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm điện thoại, máy tính bảng hay các phụ kiện công nghệ thì hãy đến ngay SangMobile để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé. 

Facebook Youtube Top