hello
Giỏ hàng

SangMobile - Khách hàng chốt đơn online "rẹt rẹt", giao hàng siêu tốc trong 30 phút

SangMobile tiếp tục chứng minh vị thế "cửa hàng bán lẻ điện thoại uy tín" tại khu vực phía Nam với tốc độ chốt đơn online cực nhanh và dịch vụ giao hàng siêu tốc trong vòng 30 phút. Cụ thể, một khách hàng xa tận Long An đã tin tưởng chuyển khoản 100% để đặt mua chiếc iPhone 12 Promax 128GB màu vàng tại SangMobile qua Zalo.

Chốt đơn online rẹt rẹt chưa đầy 10 phút

 

Một anh khách hàng tại Long An, tình cờ biết đến SangMobile qua một người bạn giới thiệu. Anh có nhu cầu mua một chiếc iPhone 12 Promax 128GB màu vàng để tặng sinh nhật bạn gái. Sau khi tìm hiểu thông tin sản phẩm và chính sách bảo hành trên website SangMobile, anh đã liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Zalo.

Đội ngũ tư vấn viên của SangMobile đã nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của anh về sản phẩm, chính sách bảo hành và các chương trình khuyến mãi đang áp dụng. Sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ tư vấn đã giúp anh khách an tâm tin tưởng đặt mua sản phẩm.

Khách hàng chưa mua hàng lần nào nhưng tin tưởng chuyển khoản 100%

Mặc dù chưa từng mua hàng tại SangMobile trước đây, thế nhưng anh khách tại Long An vẫn quyết định chuyển khoản toàn bộ số tiền 12.990.000 đồng để đặt mua 12 Pro Max 128GB màu vàng. Anh chia sẻ rằng: "Mặc dù chưa từng mua hàng tại SangMobile, nhưng mình rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và uy tín của các bạn. Chính sách bảo hành tốt cùng mức giá cạnh tranh đã khiến mình tin tưởng đặt mua sản phẩm".

Sau khi nhận được xác nhận thanh toán, SangMobile đã liên hệ với một đơn vị vận chuyển quen thuộc để giao hàng nhanh chóng về tận tay anh khách tại Long An. Do quãng đường từ Long An TP.HCM khá xa, nhưng nhờ sự sắp xếp khéo léo và sự chuyên nghiệp của đơn vị vận chuyển, sản phẩm đã được giao đến tay anh Minh chỉ trong vòng 30 phút.

SangMobile - Miễn phí Giao hàng siêu tốc trong 30 phút

SangMobile luôn chú trọng vào việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chính vì vậy, chúng tôi đã triển khai chương trình miễn phí giao hàng siêu tốc trong vòng 30 phút áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt online.

Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hệ thống kho hàng rộng khắp, SangMobile cam kết giao sản phẩm đến tận tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Chính sách bảo hành tốt nhất Sài Gòn

Ngoài dịch vụ giao hàng siêu tốc, SangMobile Long An còn nổi tiếng với chính sách bảo hành tốt nhất Sài Gòn. Chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng tất cả các sản phẩm Apple chính hãng tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple.

Bảng Chính sách bảo hành của SangMobile:

 

Sản phẩmBảo hành
iPhone12 tháng
iPad12 tháng
Macbook12 tháng
Apple Watch12 tháng
AirPods6 tháng

 

Ngoài ra, SangMobile còn cung cấp thêm dịch vụ bảo hành mở rộng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày
  • Miễn phí diệt virus trọn đời
  • Miễn phí vệ sinh máy định kỳ
  • Giảm 50% giá phụ kiện chính hãng

Kết luận

SangMobile đã khẳng định được uy tín của mình với dịch vụ chốt đơn online rẹt rẹt chưa đầy 10 phút, giao hàng siêu tốc trong vòng 30 phút và chính sách bảo hành tốt nhất Sài Gòn. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp "dế yêu" của mình, thì hãy đến SangMobile ngay nhé

Facebook Youtube Top