hello
Giỏ hàng

5 lý do xứng đáng để bạn chờ iPhone 15 Pro Max vào tháng 9 sắp tới

Dù iPhone 14 Pro Max đã rất tuyệt vời nhưng sau đây là các lý do bạn nên chờ đợi “bom tấn” iPhone 15 Pro Max của năm 2023 với rất nhiều thay đổi đột phá, khác biệt.

Nếu lịch trình không có gì thay đổi, Apple sẽ công bố các mẫu iPhone 15 vào cuối năm 2023 này, và iPhone 15 Pro Max sẽ là phiên bản cao cấp nhứt, mang trong mình những công nghệ đột phá cùng thay đổi thú vị.

 

 

Kính tiềm vọng thế hệ mới

iPhone 15 Pro Max được dự đoán sẽ xử dụng camera có trang bị ống kính tiềm vọng thế hệ mới, mang tới công nghệ zoom quang học 6x vô cùng ấn tượng, thay thế cho công nghệ zoom 3x đã lỗi thời.

 

 

Nếu xét về công nghệ zoom, iPhone 14 Pro Max đang bị bỏ xa bởi các đối thủ như Samsung Galaxy S23 Ultra. Điều này có thể sẽ chấm dứt với sự xuất hiện của iPhone 15 Pro Max.

 

Cổng sạc USB Type-C

Các chứng nhận và hình ảnh rò rỉ gần đây tiết lộ rằng dòng iPhone 15 sẽ phải tuân theo đạo luật mới của Liên minh Âu châu (EU) đã được ban hành trước đó. Điều đó bắt buộc iPhone 15 phải thay đổi cổng sạc thành Type-C để đồng bộ với các thiết bị di động trên thị trường. Tuy nhiên, điều này không hề tiêu cực khi chuẩn Type-C mang tới tốc độ sạc pin cũng như truyền dữ liệu nhanh hơn chuẩn Lightning hiện tại. Mặt khác, có nhiều thông tin tranh cãi về việc phụ kiện Type-C xử dụng cho iPhone 15 cũng phải đạt chứng nhận MFi do Apple cấp.

 

 

Vi xử lý thế hệ mới

Chip Apple A16 Bionic bên trong iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã rất mạnh và thuộc TOP đầu hiện nay. Những dòng chip xử lý cao cấp nhà Android như SnapDragon 8 Gen 2 cũng không thể theo kịp về mặt ổn định và nhiệt độ vận hành.

 

 

Điều này sẽ còn được Apple khẳng định thêm một lần nữa với Apple A17 Bionic xử dụng tiến trình 3nm đầu tiên trên thế giới. Với việc bổ sung nhiều bóng bán dẫn, hiệu năng máy sẽ lên một tầm cao mới, trong khi thời lượng pin vẫn sẽ giữ phong độ như 2 thế hệ trước.

 

Khung viền bằng Titan nhẹ và siêu bền

Bên cạnh nâng cấp về cổng sạc Type-C thế hệ mới, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max còn được đồn đại về chất liệu khung viền bằng Titan – Là vật liệu cứng và nhẹ hơn thép. Các thay đổi thú vị khác còn bao gồm nút Action mới thay cho gạc rung, với khả năng tùy biến tốt hơn, nhiều tính năng hơn trong cài đặt.

 

 

Nâng cấp tốc độ wifi

Tin đồn cũng cho rằng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị chuẩn wifi 6E thế hệ mới, hỗ trợ tần số 6GHz để tốc độ truyền tải nhanh hơn, độ trễ thấp hơn. Đây chắc chắn là tin vui đối với những ai đam mê game online, đặc biệt là dòng game đối kháng, FPS luôn có yêu cầu cao về tốc độ mạng.

 

 

Facebook Youtube Top