hello
Giỏ hàng

Bộ ảnh iPhone 15 Pro đẹp "nhức nách" xuất hiện

Một kết xuất mới liên quan đến iPhone 15 Pro đã xuất hiện với chất lượng cao mang đến cái nhìn khá bóng bẩy về sản phẩm.

Hình ảnh chất lượng cao mang đến cái nhìn tốt nhất về mẫu smartphone cao cấp tiếp theo mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9. Theo hình ảnh, iPhone 15 Pro sẽ có khung bằng titan, với thiết kế các cạnh tròn hơn thay vì cạnh vuông khó chịu trên các mẫu hiện tại.

 

 

Kích thước phần nhô ra của cụm máy ảnh riêng lẻ sẽ tăng lên một lần nữa và phần lồi tổng thể sẽ dày hơn. Điều thú vị là iPhone 15 Pro Max cũng có phần nhô ra của camera nhỏ hơn để chứa ống kính zoom kính tiềm vọng.

 

 

Theo những tin đồn trước đây, các camera trong iPhone 15 Pro sẽ có “công nghệ cảm biến hoàn toàn mới giúp thu được nhiều ánh sáng hơn và giảm phơi sáng quá mức hoặc thiếu sáng trong một số cài đặt nhất định”.

 

 

Tất cả các mẫu iPhone 15 sẽ có cổng USB-C, nhưng khả năng sạc nhanh nhất sẽ chỉ giới hạn ở cáp USB-C được Apple chứng nhận.

 

 

Các nút âm lượng và tắt tiếng sẽ là phản hồi haptic và chúng sẽ có hai công cụ haptic dành riêng để mô phỏng thao tác nhấn nút. Công tắc tắt tiếng sẽ là nút haptic, không phải là công tắc trượt nữa.

 

 

Các viền của iPhone 15 Pro sẽ có kích thước chỉ 1,55mm ở tất cả các cạnh và mặt kính màn hình sẽ có độ cong tinh tế, chuyển tiếp liền mạch vào khung titan theo kiểu tương tự như mặt kính phía sau.

 

 

Viền mỏng hơn sẽ khiến iPhone 15 Pro hẹp hơn một chút so với sản phẩm tiền nhiệm vì kích thước màn hình sẽ không đổi. Model mới sẽ có kích thước 146,47 x 70,46 x 8,24 mm, so với 147,46 x 71,45 x 7,84 mm của iPhone 14 Pro.

 

 

Bên cạnh màu đỏ đậm, điện thoại được cho là có các màu Trắng, Đen và Vàng Gold.

Facebook Youtube Top