hello
Giỏ hàng

Cách bật đèn flash trên iPhone khi có cuộc gọi đến, xem ngay nếu bạn không muốn làm phiền đến người khác nhé!

Bật đèn Flash trên iPhone

 

Bạn đang làm việc trong văn phòng, ngồi trong thư viện hay chỉ đơn giản là không muốn làm phiền người khác bởi tiếng chuông điện thoại iPhone của mình. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn bật đèn flash khi có cuộc gọi đến. Nếu bạn chưa biết bật đèn flash trên iPhone như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo nhé.

 

1. Đèn Flash là gì?

Đèn Flash là công cụ trợ sáng cho smartphone, thường được thiết kế ở mặt sau điện thoại, bên cạnh hoặc dưới cụm camera. Giúp cho người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 

Bật đèn Flash trên iPhone

 

2. Các loại đèn Flash trên iPhone

Đèn LED kép

Đèn flash kép đơn giản là loại có 2 đèn LED bình thường, giúp gấp đôi ánh sáng, nhằm tối ưu hơn, cho chất ảnh chụp trong điều kiện ban đêm đủ sáng và nhìn thấy rõ được vật thể. Loại đèn này cho ánh sáng chiếu vào mạnh gấp đôi đèn flash đơn.

 

Bật đèn Flash trên iPhone

 

Đèn LED 2 tông màu

Loại đèn LED kép gồm 2 bóng đèn sẽ phát ra 2 tông màu khác nhau (nóng và lạnh). Điều này giúp điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ ánh sáng với môi trường xung quanh, cho ra hình ảnh với màu sắc và chất lượng rõ nét hơn, không bị sai lệch quá nhiều so với thực tế. 

 

Bật đèn Flash trên iPhone

 

Bật đèn flash trên iPhone

Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone của bạn > Chọn Trợ năng > Chọn Âm thanh/ Hình ảnh

 

Bật Flash trên iPhone nhanh khi bạn không muốn làm phiền người khác!

 

Bước 2: Gạt nút Đèn LED để cảnh báo sang phải để kích hoạt tính năng đèn flash khi có cuộc gọi, tin nhắn đến. Nếu bạn muốn, hãy gạt nút Nháy sáng khi im lặng sang phải để đèn flash sẽ nháy khi có cuộc gọi đến.

Lưu ýNháy sáng khi im lặng (Đèn flash vẫn hoạt động khi điện thoại ở chế độ yên lặng) chỉ hoạt động khi bạn bật mục đèn LED để cảnh báo.

 

Bật Flash trên iPhone nhanh khi bạn không muốn làm phiền người khác!

 

Như vậy, mình đã hướng dẫn bật đèn flash trên iPhone nhanh chóng mà bạn có thể thực hiện dễ dàng. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn, chúc bạn thành công.

Facebook Youtube Top