hello
Giỏ hàng

iPhone Cũ Liên Tục Giảm Giá Thời Điểm Cuối Năm, Cơ Hội Vàng Để Tiếp Cận

Thời điểm cuối năm đã cận kề nhu cầu mua sắm của mọi người tăng mạnh. Nắm bắt được nhu cầu đó nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay đã có sự điều chỉnh bắt đầu giảm giá bán các mẫu iPhone nhằm kích cầu mua sắm

Thời điểm cuối năm đã cận kề nhu cầu mua sắm của mọi người tăng mạnh. Nắm bắt được nhu cầu đó nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay đã có sự điều chỉnh bắt đầu giảm giá bán các mẫu iPhone nhằm kích cầu mua sắm.

Thời điểm vừa qua iPhone 7 Plus và iPhone X được nhiều người dùng ưa thích nhất đã được nhiều cửa hàng điều chỉnh giảm xuống gần 1 triệu đồng cho từng phiên bản. Các model cũ hơn củng giảm từ 600 – 800 nghìn đồng.

bộ đôi iPhone 7 Plus và iPhone X

Các mẫu iPhone cũ giảm giá.

Việc Apple tung ra 3 sản phẩm iPhone mới nhất cũng đã vô tình làm giảm giá bán các mẫu iPhone cũ so với trước. Trong đó iPhone X là mẫu điện thoại trực tiếp chịu ảnh hưởng mạnh nhất của đợt điều chỉnh giá lần này.

Theo đó giá bán iPhone X  hàng quốc tế đã tiếp tục giảm xuống 1 triệu đồng so với tháng trước, giá bán iPhone X hiện giờ dao động trong khoảng 15.9 triệu cho phiên bản 64 GB.

giá iPhone X

Theo anh Sang chủ cửa hàng di động Sangmobile chia sẻ “ Sau hàng loạt đợt điều chỉnh giá thì iPhone X nhận được rất nhiều sự quan tâm của phía người dùng bởi giá đã dễ chịu hơn rất nhiều. Doanh số iPhone X của cửa hàng vì thế mà cũng tăng 35% so với tháng trước. Mọi thứ đang bước vào thời điểm cuối năm nên dự kiến doanh số sẽ tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới”

Hiện nay, Khi Apple quyết định khai tử iPhone X thì  tình trạng khan hàng đã bắt đầu xuất hiện trên một vài cửa hàng, có lẽ trong thời gian sắp tới hàng mới nguyên hộp sẽ không còn nữa.

Bên cạnh iPhone X các mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus, 8 và 8 Plus củng được điều chỉnh giá giảm xuống.

Cùng với iPhone X là iPhone 7 Plus củng là sản phẩm có doanh số tốt tại các cửa hàng, hiện nay giá bán của iPhone 7 Plus là 9.4 triệu cho bản 32GB, đã giảm gần 700 nghìn đồng so với đợt trước, với thiết kế quen thuộc cùng với sư nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và tính năng, cũng như camera cao cấp thì đây vẫn là sản phẩm khá hot hiện nay.

iphone 7 giảm giá khá nhiều

Trên thị trường hiện nay, các iPhone đời cũ có nhiều mặt hàng khác nhau từ hàng mới nguyên hộp, hàng quốc tế, đến hàng lock. Vì thế khi đi mua máy cần chú ý kiểm tra kỹ cũng như là lựa chọn của hàng uy tín để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Mẫu iPhone 2018 bán chậm, giá giảm sớm.

Thời điểm 3 mẫu iPhone XS, XS Max, XR chính thức lên kệ cho tới nay chưa đầy 1 tháng nhưng tình trạng ế ẩm đã bắt đầu xuất hiện trên hầu hết các cửa hàng, không chỉ ế tại thị trường Việt mà tình trạng này còn xảy ra trên hầu hết các thị trường lớn trên thế giới nữa nên giá của 3 mẫu IPhone này đã có sự giảm nhẹ so với điểm ban đầu.

Theo đó giá iPhone XS và XS Max lần lượt là 25.9 triệu và 29.5 triệu cho phiên bản 64GB, giá đã giảm gần 2 triệu cho với thời điểm trước đó, tuy đã giảm nhiều nhưng mức giá của 2 mẫu sản phẩm này vẫn còn khá cao so với mức thu nhập của người dùng việt, cao hơn gần 10 triệu so với iPhone X dù cho thiết kế cũng như mức độ trải nghiệm không có sự chênh lệch lớn nào.

iPhone X và iPhone XS có ngoại hình gần như tương đương

iPhone XR là phân khúc giá rẻ nhất trong 3 model với giá bán 19.9 triệu cho bản 64 GB. Đây là sản phẩm chiến lược của Apple khi iPhone XR mang trong cấu hình mạnh mẽ của XS nhưng đã lược bỏ đi vài tính năng để cho giá thành rẽ để dễ tiếp cận người dùng hơn.

Nhưng có lẽ Apple đã sai khi Apple đã lược bỏ đi các tính năng mà người dùng thích nhất là cụm camera kép, 3D Touch, cùng với thiết kế kém sang hơn so với iPhone X, nên iPhone XR bị người dùng lơ đẹp. Theo vài thông tin Apple đã thông báo cắt giảm dây chuyền sản xuất iPhone XR vì tình trạng ế ẩm hiện tại.

Hiện tại mức giá của 3 mẫu iPhone mới nhất sẽ ổn định và không có nhiều thay đổi trong thời gian sắp tới. Có lẽ sau tết khi hàng xách tay bắt đầu về nước sẽ là được mọi người lựa chọn nhiều hơn.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ đây có phải thời điểm thích hợp để mua cho mình chiếc iPhone mới nhất chưa. Hãy để lại comment để chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Facebook Youtube Top