hello
Giỏ hàng

Phá hủy iPhone bằng dung nham

Bẻ đôi, đốt bằng pháo hay đổ dung nham là những màn tra tấn iPhone tàn bạo nhất của các reviewer.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 1


Zack Nelson, chủ kênh YouTube JerryRigEverything nổi tiếng với những màn thử độ bền, bẻ cong smartphone khiến người xem hoảng hốt. Trong đoạn video thử độ bền iPhone SE năm 2016, Nelson sử dụng dao rọc giấy cạo vào camera sau và mặt lưng nhôm, trong khi dùng hộp quẹt hơ lửa để thử độ bền màn hình, cuối cùng là phần bẻ cong để xem độ chắc chắn của máy. Format trên được Nelson sử dụng trong hầu hết video thử độ bền điện thoại sau đó.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 2


Năm 2016, kênh YouTube HaerteTest đã dùng máy mài để cắt đôi chiếc iPhone 7 mới tinh. Sau khi cố định điện thoại bằng một chiếc kẹp, màn tra tấn bắt đầu khi chiếc máy dần cắt đôi iPhone từ trên xuống dưới, pin bốc khói khi bị cắt trúng. Không lâu sau, toàn bộ chiếc iPhone đã bị cắt thành 2 mảnh.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 3

Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 4


Trong khi đó, kênh YouTube GizmoSlip đã có thí nghiệm thú vị khi đặt 2 chiếc iPhone 11 Pro vào một miếng rau câu tự làm, sau đó thả rơi ở độ cao hơn 15 m. Kết quả, 2 chiếc điện thoại vẫn hoạt động bình thường.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 5


Kênh YouTube Life Hacks & Experiments năm 2017 đã đăng video ép hàng loạt món đồ bằng máy ép thủy lực, trong đó có một chiếc iPhone 6s. Không ngạc nhiên khi lực ép 100 tấn khiến chiếc điện thoại bị gãy đôi và không còn sử dụng được.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 6


Năm 2019, kênh YouTube Mr. Indian Hacker đã đặt chiếc iPhone 7 Plus vào giữa 2.000 quả pháo rồi châm lửa đốt. Tuy nhiên thay vì phát nổ để tạo hiệu ứng cùng pháo thì chiếc iPhone vẫn nằm yên, mặt lưng bị cháy đen còn màn hình dính tro. Khi bật lên, chiếc điện thoại hiện dòng chữ yêu cầu để nguội trước khi sử dụng.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 7


YouTuber Zaryab Khan đã sử dụng thức ăn để tra tấn iPhone. Trong đoạn video đăng tải năm 2017 trên kênh XEETECHCARE, anh đặt một chiếc iPhone X và Galaxy S8 vào hộp phủ đầy mứt hạt phỉ (nutella) rồi cho vào tủ lạnh. Sau khi để đông cứng, phần nutella được rã đông bằng nước nóng. Cả 2 chiếc điện thoại vẫn lên nguồn, nhưng phần loa ngoài không còn bình thường như trước nữa.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 8


Taras Maksimuk là chủ kênh TechRax nổi tiếng với những màn tra tấn đồ công nghệ kinh hoàng. Tháng 2 vừa qua, Maksimuk đăng video bọc một miếng kim loại natri xung quanh iPhone 11 Pro rồi cho vào xô nước. Phản ứng xảy ra sau đó khiến miếng kim loại nổ tung, tuy nhiên chiếc iPhone vẫn lên nguồn bình thường.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 9


Kênh YouTube Superkot đã sử dụng lò nung để tạo ra dung nham (đất nóng chảy) rồi đổ lên chiếc iPhone 11 Pro Max. Với nhiệt độ lên đến 1.100 độ C, nó khiến màn hình iPhone bị nứt, hỏng rồi phát nổ chỉ sau vài giây được đổ lên.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 10


Filip Koroy, chủ kênh YouTube EverythingApplePro chuyên đăng thông tin về Apple từng có một video thu hút 33 triệu lượt xem khi dùng súng AK-47 bắn vào hàng iPhone được xếp trên bàn. Trong video, chiếc iPhone thứ 6 trở đi vẫn an toàn, trong khi 5 chiếc đứng trước bị thủng lỗ do phải hứng chịu viên đạn bắn từ súng AK-47.


Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 11

Video thu do ben tra tan iPhone khung khiep nhat anh 12


Đây cũng là một trong những bài tra tấn kỳ lạ của TechRax khi cho chiếc iPhone 6s vào chảo sáp màu đun nóng khiến nó bốc khói nghi ngút. Khi lấy ra, chiếc iPhone và chảo đều bốc cháy. Do nhiệt độ quá nóng, pin phồng khiến màn hình iPhone bị bung ra khỏi thân máy, bên trong vẫn còn dính sáp màu xanh và không còn hoạt động được. Lưu ý rằng đây là những bài thử nghiệm nguy hiểm, không khuyến khích người xem tự làm tại nhà.


Trích nguồn: Zing.vn

Facebook Youtube Top