hello
Giỏ hàng

TOP 8 ĐIỆN THOẠI IPHONE "3 MẮT" CHỤP XỊN NGANG NGỬA MÁY CƠ

Tính đến thời điểm hiện nay, trên thị trường đã có 8 mẫu điện thoại Apple iPhone "3 mắt" được trình làng. 

Bên cạnh chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max mới nhất thì những mẫu iPhone cũ hơn như iPhone 13 Pro Max, 12 Pro Max, hay 11 Pro Max cũng có nhiều tính năng đặc biệt ở camera giúp việc chụp ảnh gần như chuyên nghiệp không thua kém gì máy cơ.

 

 

1. iPhone 14 Pro Max - 3 camera đỉnh nhất

Lợi thế khi trang bị cảm biến lớn giúp iPhone 14 Pro Max có hai mức zoom cơ bản. Ngoài 3x từ ống kính tele thực thụ, máy có thêm zoom 2x, vốn không có trên iPhone 13 Pro Max, được thực hiện nhờ crop từ ảnh độ phân giải cao 48 megapixel. Thực tế, ảnh chụp bởi chế độ này vẫn giữ độ phân giải tốt, nhỉnh hơn khi sử dụng zoom kỹ thuật số thông thường, dù chưa thể bằng ống tele 3x ở điều kiện thiếu sáng.

Khả năng xóa phông chủ thể tốt, tự nhiên

Là một trong số ít các smartphone chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất.

 

Một số bức ảnh được chụp bằng iPhone 14 Pro Max

 

2. iPhone 14 Pro

14 Pro cũng có đèn flash True Tone cải tiến và thích ứng. Kiểu và cường độ của chín đèn LED được điều chỉnh sao cho đối tượng luôn xuất hiện trong điều kiện ánh sáng tốt nhất.

Khả năng video cũng được cải thiện hơn so với năm ngoái. Chế độ điện ảnh hiện có thể quay ở 4K HDR ở tốc độ 24 khung hình / giây trên các kiểu máy 14 Pro của bạn. Trên dòng 13 Pro, nơi chế độ Cinematic được giới thiệu lần đầu tiên, độ phân giải được giới hạn ở 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây.

 

 

Tính năng phóng to hay thu nhỏ: Máy ảnh iphone 14 Pro cung cấp tới bốn tùy chọn zoom quang học: zoom 0,5x, sử dụng máy ảnh Ultra Wide, zoom 1x, sử dụng cảm biến 4 pixel của máy ảnh chính và zoom tele 2x, sử dụng ống kính tele cố định.

Chế độ xem Siêu rộng với Macro

 

3. iPhone 13 Pro Max
Sở hữu 3 camera với cùng độ phân giải 12MP, đi kèm tính năng ProRes cao cấp hiện đại lần đầu được tích hợp, mang lại những trải nghiệm cực đỉnh cho người dùng thì iPhone 13 Pro Max cũng có nhiều ưu điểm khác trong thiết kế, màn hình, hiệu năng. 
 

Cách chỉnh camera iPhone 13 Pro Max giúp mang điện ảnh vào đời sống hàng ngày. Cinematic Mode là chế độ điện ảnh được tích hợp trong phiên bản cao cấp của hãng Apple. Tính năng này cho phép chiếc điện thoại trở thành một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Nhờ vậy bạn sẽ được trải nghiệm khả năng quay phim đỉnh cao chưa từng có.

 

 

Cinematic Mode có khả năng sử dụng tiêu điểm động. Nhờ vậy giúp điện thoại tự động chuyển tiêu điểm khi có các vật thể động xuất hiện trong khung hình. Đi kèm với đó là chế độ tự động lấy nét vô cùng xịn sò góp phần tạo nên độ sâu cho những video quay được.

 

4. iPhone 13 Pro

Khả năng chụp ảnh của iPhone 13 Pro thật sự đáng nể với những thông số khả quan cùng các tính năng hiện đại đi kèm. Cụ thể, 3 ống kính của iPhone 13 Pro vẫn sở hữu độ phân giải 12MP cho mỗi ống kính, đi kèm các thuật toán được cải thiện cũng như việc cập nhật những công nghệ mới khiến thiết bị không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp.

 

Vẫn sử dụng được tính năng Cinematic Mode (Chế độ điện ảnh) như iPhone 13 Pro Max

 

Kích thước của iPhone 13 Pro nhỏ hơn một chút so với iPhone 13 Pro Max, cụ thể số đo là 146.7 x 71.5 x 7.7mm. Với thiết kế khá tương tự, dường như iPhone 13 Pro không khác gì so với phiên bản iPhone 3 mắt cao cấp hơn nhưng trong một hình dáng gọn gàng, vừa tay cầm hơn.

 

 5. iPhone 12 Pro Max

Một siêu phẩm tiếp theo của dòng iPhone 3 mắt đó là iPhone 12 Pro Max, mẫu điện thoại cũ đang dần trở nên hot hiện nay với mức giá vô cùng phải chăng, tạo điều kiện cho bạn có thể dễ dàng sở hữu. 

Tích hợp 3 ống kính camera ở phía sau trong một module được thiết kế riêng, với cùng độ phân giải 12MP, dường như không có cải tiến về phần cứng, tuy nhiên những nâng cấp trong thuật toán cũng như các tính năng đi kèm giúp chất lượng ảnh chụp tăng lên đáng kể.

 

iPhone 12 Pro Max được chụp trong điều kiện thiếu sáng

 

6. iPhone 12 Pro 

Camera iPhone 12 Pro lọt top camera tốt nhất theo thang điểm của DxOmark.

DxOMark là một trong những nhà phân tích camera Smartphone đáng tin cậy nhất thế giới. Vừa qua, trang này cũng đã công bố điểm số về chất lượng camera mà iPhone 12 Pro đạt được sau khi chấm điểm. Cụ thể, chiếc điện thoại này đạt được 128 điểm và lọt vào top 5 dòng điện thoại di động thông minh chụp ảnh đẹp toàn cầu. 

 

 

Có thể nói, iPhone 12 Pro 3 camera là dòng điện thoại mang đến cho bạn một chiếc máy ảnh tích hợp tương đối chuyên nghiệp. Với những tính năng ưu việt được cải tiến vừa kể trên, tin rằng đây là dòng điện thoại gây được sức hút nhất định với những ai đam mê chụp ảnh đẹp “‘sống ảo”. 
 

7. iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max được trang bị cảm biến Wide mới với 100% Focus Pixels và phần mềm tiên tiến cho phép chế độ Ban đêm và mang lại những cải tiến lớn cho ảnh chụp trong môi trường ánh sáng yếu trong nhà và ngoài trời, dẫn đến hình ảnh sáng hơn với màu sắc tự nhiên và giảm nhiễu, tuy nhiên hình ảnh có hơi bị ám vàng.

 

 

Ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Austin Mann

 

Điểm ấn tượng của Iphone 11 Pro là camera có ống kính góc siêu rộng Ultra Wide 13 mm. Nó tạo ra cảm giác mạnh hơn về vị trí và mở rộng không gian cho câu chuyện trong bức ảnh.

 

 

Chế độ chụp đêm trên iPhone 11 Pro cũng rất tốt. Ngoài việc làm cho bức ảnh tổng thể trông sáng và rõ hơn các iPhone trước, chế độ Night Mode của Apple vẫn giữ được ánh sáng, màu sắc tự nhiên, không đẩy sáng lên quá cao như chế độ chụp đêm trên các điện thoại khác.

 

8. iPhone 11 Pro

Thành viên cuối cùng được nhắc đến trong gia đình iPhone 3 mắt và cũng là chiếc iPhone 3 camera đầu tiên được ra đời - iPhone 11 Pro. Hẳn nhiều bạn vẫn chưa quên được sự bất ngờ với thiết kế 3 mắt camera vô cùng hài hòa và tinh tế. 

Nhờ vào việc bổ sung thêm ống kính góc siêu rộng giúp cho iPhone 11 Pro và những thế hệ về sau có khả năng chụp ảnh tốt hơn. Thông số 12MP được giữ nguyên cho từng camera, tiếp nối từ iPhone 11 Pro cho đến iPhone 13 Pro Max không thay đổi.

 

 

Hình ảnh iPhone 11 Pro thu được có độ sắc nét cực cao, chụp được ảnh góc rộng và từ xa. Đặc biệt là chế độ chụp ảnh ban đêm khiến ảnh chụp trong không gian ánh sáng yếu vẫn sắc nét, có màu sắc tự nhiên và giảm nhiễu. Thật không ngoa khi nói rằng iPhone 11 Pro là một chiếc máy cơ thu nhỏ. 

Với chế độ Night mode, bức ảnh giữ được màu sắc tự nhiên tối đa. Không gian trong nhà với ánh sáng kém được xử lý một cách hoàn hảo. Điều này tạo nên hứng thú rất lớn cho giới sành công nghệ.

 

TỔNG KẾT

Nếu là người quan tâm đến những chiếc điện thoại iPhone 3 camera, bạn có thể cập nhật giá những mẫu iPhone LikeNew đang được bán tại Sang Mobile trong bảng sau đây:

 

TÊN SẢN PHẨMGIÁ BÁN
 iPhone 14 Pro Max27.490.000đ
 iPhone 14 Pro25.290.000đ
 iPhone 13 Pro Max19.190.000đ
 iPhone 13 Pro17.490.000đ
 iPhone 12 Pro Max14.990.000đ
 iPhone 12 Pro12.190.000đ
 iPhone 11 Pro Max9.690.000đ
 iPhone 11 Pro8.590.000đ

 

Hiện nay, nhu cầu mua điện thoại LikeNew đang tăng mạnh, đặc biệt là các mẫu điện thoại iPhone 3 mắt với thiết kế đẹp, màn hình sắc nét đi kèm camera chụp ảnh cực ấn tượng nhưng giá khá “dễ chịu” nên nhiều bạn mong muốn sở hữu.

Đó là lý do vì sao bạn nên chọn Sang Mobile. Tại đây, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường mà còn hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và khuyến mãi đi kèm:

✪ Tặng Voucher ở miễn phí tại khách sạn Nắng Sài Gòn Hotel ở Vũng Tàu

✪ Tham gia vòng quay may mắn Nhận Ngập Quà

✪ Mỗi tuần trúng VÀNG SJC 9999 tại Sang Mobile

✪ Giảm ngay 500K tiền mặt khi khách hàng có sinh nhật tháng 6

✪ Giảm thêm 300k dành cho khách cũ và tặng kèm gói bảo hành rơi vỡ mặt kính + bộ sạc 36W

👉 Đây là những quyền lợi ưu đãi 100% khách hàng sẽ nhận được khi mua máy trong tháng 6/2023 tại Sang Mobile ạ.

 

Facebook Youtube Top